Hoài Linh tự nhận là soái ca trong “Ơn giời, cậu đây rồi”

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 12 “Ơn giời, cậu đây rồi”, hóa Ngọc Hoàng, danh hài Hoài Linh tự nhận là soái ca và bị Kim Tử Long tiết lộ về tình đầu.

Hòa chung không khí Tết đang đến gần, tập 12 “Ơn giời, cậu đây rồi” lên sóng tối ngày 21/1 đưa khán giả đến với Táo quân, Ngọc Hoàng. Ở căn phòng cuối cùng, danh hài Hoài Linh hóa thân thành Ngọc Hoàng nghe báo cáo của các Táo do khách mời đóng về tình hình nghệ sĩ.
4 khách mời: Kim Tử Long, Anh Thư, Nam Em và Lê Lộc đã lần lượt đóng vai Táo của các vị trưởng phòng: Hoài Linh, Tự Long, Trấn Thành và Trường Giang. Cùng với nam giám khảo, các khách mời đã “tố cáo” các vị trưởng phòng.
Với Trường Giang bị tố vẫn lăng nhăng với các bạn diễn xinh đẹp dù đang hẹn hò Nhã Phương. Báo cáo về Trấn Thành, “Táo” Nam Em không ngần ngại tuyên bố trong năm qua, vì tham ăn, vợ chồng Trấn Thành bị mập khiến dấy lên những tin đồn.
Đáng chú ý, khi Hoài Linh tự nhận là soái ca của showbiz Việt, Kim Tử Long đã báo cáo nam danh hài kiếm tiền tỷ nhưng ăn cá khô, đi dép lào. Kim Tử Long thậm chí còn tiết lộ: “Sau khi bị mối tình đầu cướp đời trai, Hoài Linh nặng tình và đã quyết tâm làm trai đẹp độc thân”.
Hoai Linh tu nhan la soai ca trong “On gioi, cau day roi”
 Hoài Linh. (Ảnh: chụp màn hình)
Hoai Linh tu nhan la soai ca trong “On gioi, cau day roi”-Hinh-2
 Nghệ sĩ Kim Tử Long.  (Ảnh: chụp màn hình)
Ngoài căn phòng cuối cùng, ở căn phòng thử thách riêng, nghệ sĩ Kim Tử Long cũng đã gây ấn tượng. Theo đó, được quy định vào vai người bán bánh bông lan rong, nam khách mời bị trưởng phòng Hồng Đào làm khó.
Vốn là nghệ sĩ cải lương nên Kim Tử Long phát huy được sở trường của mình khi bị thử thách hát không ít lần. Đặc biệt, đoạn hát dành riêng cho Hồng Đào rất ngọt ngào, thậm chí nữ trưởng phòng dường như còn quên mất vai trò để say sưa lắng nghe Kim Tử Long hát.
Giám khảo Hoài Linh đánh giá cao “đàn anh” Kim Tử Long nhưng quyết định trao cúp cho Anh Thư. Theo Hoài Linh, Kim Tử Long đã thể hiện xuất sắc nhưng đó là sở trường còn Anh Thư có ít kinh nghiệm sân khấu hơn nhưng đã vượt qua thử thách một cách đầy ấn tượng.
Anh Thư đã “chạm trán” trưởng phòng Tự Long và phó phòng Trương Thế Vinh. Trong khi trưởng phòng và phó phòng đóng vai 2 Táo Ông thì khách mời được quy định vào vai Táo Bà phải tìm cách làm vừa lòng cả hai người chồng của mình.
Anh Thư đã xử lý rất ngọt mọi tình huống, đặc biệt ở thử thách Tự Long và Trương Thế Vinh bắt cô phải lựa chọn người chồng mà cô sẽ chung sống. Nữ diễn viên đã mang lại cái kết hay khi không chọn ai vì cả ba luôn gắn kết. 
Hoai Linh tu nhan la soai ca trong “On gioi, cau day roi”-Hinh-3
 Anh Thư.  (Ảnh: chụp màn hình)
Bấm chuông kết thúc thử thách, giám khảo Hoài Linh nhận xét Anh Thư theo tình huống kịch tuyệt vời, có suy nghĩ sáng và giải quyết tình huống ngọt ngào.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)