Hoài Linh đi dép tông, Cát Phượng gọi là nghệ sĩ lớn

Google News

Trên trang cá nhân, Cát Phượng đã có những chia sẻ rất chân tình nói về danh hài Hoài Linh cùng hình ảnh của anh.

Hoai Linh di dep tong, Cat Phuong goi la nghe si lon
 
Nghệ sĩ hài Cát Phượng viết:
"Anh - nghệ sĩ lớn đối với tôi. Anh đúng chất một nghệ sĩ! Thoải mái, ung dung tự tại, không bon chen, không giẫm đạp và giành giựt chén cơm của bất cứ ai... Không đố kỵ, không ganh tị, không biết ghét bỏ ai ... Ra đường, vẫn đôi dép lê và cái quần đùi... Anh không thích loè loẹt, sang trọng hay kiểu cách. Tính anh là thế! Luôn thương, luôn quý và luôn kính anh... Một người anh lớn đáng để chúng ta, những nghệ sĩ nhưng chưa từng là một nghệ sĩ đúng nghĩa học hỏi và noi theo".
Sau lời chia sẻ đó, Cát Phượng đã nhận được hàng nghìn lượt like và comment, đặc biệt là các nghệ sĩ như ca sĩ Việt Tú, Trấn Thành cũng like và comment.
Hoai Linh di dep tong, Cat Phuong goi la nghe si lon-Hinh-2
 Nghệ sĩ Hoài Linh chân tông quần sooc giản dị.
Facebooker Nam Ngoc Anh chia sẻ: Thật là tuyệt vời ước gì em có người thầy như ảnh và chị Cát nữa...không phải thấy người ta nổi tiếng mà em nịnh nọt mà em thích ở đây là tính cách và cái tâm của người nghệ sĩ em là khán giả của anh Hoài Linh chắc hơn 10 năm rồi.
Facebooker Toc Tien Nguyen thì viết: Không cần nhìn hình đoc status của chị em biết anh ấy là ai luôn... Yêu anh .. yêu cả chị nữa.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)