Hoài Lâm và bạn gái sang Mỹ gặp gia đình NS Bảo Quốc

Google News

Dù vấp nhiều bình luận trái chiều nhưng Hoài Lâm và bạn gái 20 tuổi đang cho thấy tình cảm giữa họ bền chặt theo thời gian.

Mới đây, hình ảnh Hoài Lâm cùng các thành viên trong gia đình nghệ sĩ Bảo Quốc tại Mỹ đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Nam ca sĩ Sa mưa giông trông khác lạ với mái tóc dài khi ngồi cùng bàn với người nhà bạn gái.
Một người thân trong gia đình nghệ sĩ Bảo Quốc tiết lộ Hoài Lâm được quý mến khi đến Mỹ. Nam ca sĩ cũng có mặt trong buổi tiệc dành cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, nguồn tin nội bộ cho hay "các bậc trưởng bối" chưa nghĩ đến chuyện cho hai trẻ kết hôn vì tuổi đời còn nhỏ.
Hoai Lam va ban gai sang My gap gia dinh NS Bao Quoc
Hoài Lâm cùng các thành viên trong gai đình. Vợ chồng nghệ sĩ Bảo Quốc hiện sống ở Mỹ. Ảnh: FB. 
Sau thời gian gắn liền với dòng nhạc trữ tình quê hương, Hoài Lâm đang thay đổi phong cách với những ca khúc phá cách hơn. Anh hợp tác cùng nghệ sĩ cá tính Hà Lê.
Bên cạnh công việc, anh dành nhiều thời gian hơn cho bạn gái Bảo Ngọc. Hoài Lâm và bạn gái vừa kết thúc chuyến đi tới Australia trước khi đến Mỹ.
Hoai Lam va ban gai sang My gap gia dinh NS Bao Quoc-Hinh-2
 Hoài Lâm được các thành viên trong gia đình bạn gái quý mến.
>>> Xem video Hành trình lột xác từ giai xấu thành hot boy của Hoài Lâm:

Việc Hoài Lâm công khai chuyện yêu nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Rất nhiều người chúc mừng anh tìm được nửa kia. Nhưng bên cạnh đó là ý kiến cho rằng Hoài Lâm và người yêu đều còn quá trẻ để tính đến chuyện kết hôn. Lúc này, anh nên tập trung vào công việc.
Hoài Lâm thừa nhận chuyện hẹn hò trên trang cá nhân hồi đầu tháng 11/2016. Theo đó, hai người yêu nhau bí mật suốt 5 năm. Giọng ca 22 tuổi cảm thấy 5 năm là đủ để chứng tỏ tình cảm không hề trẻ con giữa hai người.
Hoài Lâm sinh năm 1995, được biết đến với vai trò con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh. Năm 2014, anh giành giải quán quân tại Gương mặt thân quen và nhanh chóng trở thành ca sĩ được chú ý.
Hoai Lam va ban gai sang My gap gia dinh NS Bao Quoc-Hinh-3
 Hồi đầu tháng, bạn gái 20 tuổi tổ chức tiệc sinh nhật đặc biệt cho anh. Hai người còn tậu xe sang nhân dịp tuổi mới của Hoài Lâm.
Nam ca sĩ trẻ theo đuổi cả dòng nhạc xưa và nhạc trẻ. Anh vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc, đánh dấu sự đổi mới trên những ca khúc trữ tình quen thuộc.
Trong khi đó, bạn gái của Hoài Lâm - Lư Bảo Hoàng Ngọc có nickname trên mạng là Cindy Lư. Cô năm nay 20 tuổi, là cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc, từng tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)