Hoài Lâm cũng “cuồng” vì Lệ Rơi

Google News

(Kiến Thức) - Hoài Lâm - chàng ca sĩ gây bão trong chương trình Gương mặt thân quen hài hước khi nhắc tới "ca sĩ Lệ Rơi": "Em thích anh rồi Lệ Rơi...".

Thời gian gần đây, cái tên Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu) bỗng dưng gây bão trên khắp các diễn đàn. Nổi tiếng nhờ những bài hát cover theo phong cách độc, "đậm chất quê", chàng thanh niên sinh năm 1987 nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận.
 Tên thật của Lệ Rơi là Nguyễn Đức Hậu. Anh là chủ vườn ổi tại Hải Dương.
Các clip Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần, Túp lều lý tưởng... do Lệ Rơi thể hiện đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Thậm chí các bản cover này còn "làm mưa làm gió" hơn cả bản gốc trong thời điểm hiện tại.
Chỉ với giọng hát dở tệ, phát âm sai chính tả, ngoại hình bình thường nhưng chính sự hài hước, tự tin và niềm đam mê ca hát đã khiến chàng nông dân quê Hải Dương trở thành hàng độc, gây mê cho nhiều người.
Không ít người đã tìm đến Lệ Rơi như một cách để giải stress, bởi khi nghe giọng hát của anh hầu như khó ai có thể nhịn được cười. Đó cũng là lý do không chỉ cư dân mạng phát cuồng vì Lệ Rơi mà ngay cả những ca sĩ nổi tiếng cũng thể hiện sự thích thú trước giọng ca có một không hai này.
Hoài Lâm, chàng ca sĩ gây bão trong chương trình Gương mặt thân quen khi vượt mặt Sơn Tùng M-TP với bản hit Em của ngày hôm qua cũng bày tỏ niềm phấn khích: "Em thích anh rồi Lệ Rơi!".
 Hoài Lâm từng gây bão trong chương trình Gương mặt thân quen khi vượt mặt Sơn Tùng M-TP với bản hit "Em của ngày hôm qua" cũng thích thú trước Lệ Rơi.
Quán quân Gương mặt thân quen còn ủng hộ Lệ Rơi với lời nhắn gửi: "Tự tin và đam mê là 2 điều bạn cần phải có được để đi đến thành công..!".
Cùng với Hoài Lâm, ca sĩ trẻ Dương Triệu Vũ cũng hài hước chia sẻ về hiện tượng Lệ Rơi khi nghe bản cover Em của ngày hôm qua: "Version này chất quá... có chút âm hưởng của anh Hoài Linh trong pháp sư Trần Phiêu Diêu.. "nước mắt đó vẫn vì em lô bây bi lô bây bi".
Nổi tiếng quá nhanh, có lẽ đó là điều Lệ Rơi không ngờ tới. Tuy vậy, cùng với những lời thích thú, không ít ý kiến đã ném đá, nhạo báng Lệ Rơi là thảm họa.
Diệu Nga

Bình luận(0)