Hòa Minzy hát cải lương nhận cơn mưa lời khen

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 6 Gương mặt thân quen, Hòa Minzy hát cải lương giành chiến thắng thuyết phục khi hóa thân nghệ sĩ Xuân Lan với vai công chúa Bích Vân.

Tối ngày 28/5, tập 6 Gương mặt thân quen 2016 tiếp tục là cuộc tranh tài của 6 thí sinh: Hòa Minzy, Võ Hạ Trâm, Bạch Công Khanh, Đỗ Duy Nam, Hà Thúy Anh và Phan Ngọc Luân. Trong đêm thi, tiết mục gây ấn tượng nhất là ca sĩ Hòa Minzy hát cải lương.
Bấm nút chọn nghệ sĩ Xuân Lan, Hòa Minzy thể hiện vai công chúa Bích Vân trong “Bên cầu dệt lụa”. Vì lần đầu tiên hát cải lương nên nữ ca sĩ gặp không ít thử thách, thậm chí mất giọng trong lúc tập. Tuy nhiên, vượt qua nhiều khó khăn, quán quân Học viện Ngôi sao 2014 đã trình diễn thành công.
Hoa Minzy hat cai luong nhan con mua loi khen
 Hòa Minzy.
Hoa Minzy hat cai luong nhan con mua loi khen-Hinh-2
 Hòa Minzy hát cải lương.
Hoa Minzy hat cai luong nhan con mua loi khen-Hinh-3
 Nữ ca sĩ hóa nghệ sĩ Xuân Lan.
Nhận xét về phần trình diễn của Hòa Minzy, bộ ba giám khảo tấm tắc khen ngợi thí sinh này. Với giám khảo Hoài Linh, anh cảm nhận Hòa Minzy dường như sinh ra để hát dòng nhạc này. Hoài Linh còn ấn tượng thần thái của cô khi dùng đôi mắt diễn ra sự đau khổ vì tình yêu không được đáp trả.
Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ, cô thưởng thức tiết mục của Hòa Minzy với sự ngưỡng mộ. Thí sinh đã ca cải lương rất tình cảm và diễn rất tài. Mỹ Linh đánh giá, Hòa Minzy là nghệ sĩ trẻ tuổi nhưng đa tài. Nữ giám khảo thực sự tâm phục khẩu phục quán quân Học viện Ngôi sao 2014.
Giám khảo Đức Huy bày tỏ, anh thực sự sốc trước phần trình diễn của Hòa Minzy. Thí sinh đã cháy hết mình trong đêm thi. Nam giám khảo đưa ra nhận định Hòa Minzy sẽ ở đỉnh cao của sự nghiệp dù sớm hay muộn. Với cơn mưa lời khen từ ghế nóng, Hòa Minzy là người chiến thắng trong đêm thi.
Ngoài quán quân Học viện Ngôi sao 2014, Đỗ Duy Nam cũng có phần thi gây ấn tượng. Trong tập 6 Gương mặt thân quen 2016, nam thí sinh hóa thân nghệ sĩ Quang Thắng với vai Táo Kinh Tế trong tiết mục “Hoang mang style”.
Giám khảo Mỹ Linh đánh giá, Đỗ Duy Nam có phần đài từ giống bản gốc. Giám khảo Hoài Linh thích sự duyên dáng bẩm sinh của nam thí sinh. Theo Hoài Linh, Đỗ Duy Nam đã diễn tả được sự vụng về của Quang Thắng trong vũ đạo.
Hoa Minzy hat cai luong nhan con mua loi khen-Hinh-4
 Đỗ Duy Nam (phải).
Một tiết mục cũng nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo trong đêm thi là phần thể hiện của Phan Ngọc Luân. Theo đó, anh hóa thân ca sĩ người Trung Quốc Quách Phú Thành. Chọn ca khúc “Vũ điệu đam mê”, Phan Ngọc Luân phải nhảy rất nhiều.
Giám khảo Đức Huy đã thốt lên rằng anh tưởng chương trình mời Quách Phú Thành tham gia Gương mặt thân quen vì Phan Ngọc Luân đóng phiên bản gốc rất đạt. Nam thí sinh như sống trong nhân vật. Giám khảo Hoài Linh khen Phan Ngọc Luân chọn bài, vũ đạo và giọng hát đều tốt.
Hoa Minzy hat cai luong nhan con mua loi khen-Hinh-5
 Phan Ngọc Luân (phải).
Cũng trong tập 6 Gương mặt thân quen 2016, Hà Thúy Anh giả Don Nguyễn qua ca khúc “Ông xã em number one”, Bạch Công Khánh hát “Diamonds” khi đóng Rihana còn Võ Hạ Trâm hóa ca sĩ người Hàn Quốc Lee Hyori.
>>> Mời quý vị xem màn hóa thân của Hòa Minzy trong tập 5 Gương mặt thân quen 2016:
Thu Cúc

Bình luận(0)