Hoa khôi Nam Em mất đầm dạ hội đi thi quốc tế

Google News

(Kiến Thức) - Hoa khôi Nam Em đang rất lo lắng vì mất đầm dạ hội dành cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 sẽ diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa khôi Nam Em bất ngờ thông báo tìm lại đầm dạ hội được chuẩn bị cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 đã bị thất lạc. Theo chia sẻ của người đẹp, chiều ngày 26/9, sau buổi chụp ảnh, vì trời mưa to nên stylist của cô đã bỏ quên túi đồ chứa hai chiếc váy quan trọng tại sảnh của một tòa cao ốc.
Vì chỉ còn ít ngày nữa, Hoa khôi Nam Em sẽ chính thức lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 nên cô không thể kịp may lại trang phục. Bởi vậy, Nam Em kêu gọi mọi người chia sẻ thông tin để mong sớm tìm lại hai bộ đầm này. Nam Em cũng cho biết, sau khi phát hiện bị thất lạc trang phục, ê-kíp của cô đã lên hệ với bảo vệ tòa nhà để xem lại camera.
Hoa khoi Nam Em mat dam da hoi di thi quoc te
 Hoa khôi Nam Em.
Hoa khoi Nam Em mat dam da hoi di thi quoc te-Hinh-2
 Chia sẻ của Nam Em.
Hoa khoi Nam Em mat dam da hoi di thi quoc te-Hinh-3
 Trang phục dạ hội bị mất của Nam Em.
Được biết, hai bộ đầm dạ hội mà Hoa khôi Nam Em bị thất lạc do nhà thiết kế Đỗ Long thực hiện. Cả hai chiếc váy đều được làm rất công phu. Theo đó, nhà thiết kế Đỗ Long đã mất hàng tháng để đính đá lên váy bằng phương pháp thủ công và mỗi bộ đầm có giá khoảng hơn 22 triệu đồng.
Dự kiến, Hoa khôi Nam Em sẽ có buổi gặp gỡ báo chí vào ngày 3/10 trước khi chính thức lên đường sang Philippines tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 vào ngày 6/10. Hiện tại, ngoài chuẩn bị trang phục, Nam Em còn tích cực tập luyện cũng như trau dồi kiến thức để thể hiện tốt nhất trong lần mang chuông đi đánh xứ người.
>>> Xem clip Hoa khôi Nam Em nói tiếng Anh dự thi Hoa hậu Trái đất 2016:
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)