Hoa khôi Nam Em bật khóc khi trình làng MV "Tết sang"

Google News

(Kiến Thức) - Trong buổi ra mắt MV "Tết sang", Hoa khôi Nam Em bật khóc khi chia sẻ gia đình kém may mắn, trái ngược hoàn toàn cảnh sum vầy trong MV.

Mời quý độc giả xem MV "Tết sang" của Hoa khôi Nam Em:
Chiều 18/1, tại Hà Nội, người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi ĐBSCL, Top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã có buổi ra mắt MV đầu tay mang tên "Tết sang". Đây là sản phẩm đầu tiên Nam Em ra mắt công chúng với vai trò một ca sĩ.
Đến tham dự buổi ra mắt MV và chúc mừng Hoa khôi Nam Em có NSƯT Hà Thủy - giáo viên chủ nhiệm của Nam Em, cùng các người đẹp từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Đoàn Ngọc Thảo, Phương Tiểu Bình, Nguyễn Vân Trang và Hoa hậu doanh nhân 2016 Nguyễn Lam Cúc.
Hoa khoi Nam Em bat khoc khi trinh lang MV Tet sang
 Hoa khôi Nam Em trong buổi ra mắt MV "Tết sang" tại Hà Nội. (Ảnh: Hải Bá)
Hoa khoi Nam Em bat khoc khi trinh lang MV Tet sang-Hinh-2
 Nam Em đẹp rạng rỡ trong trang phục của NTK Thủy Nguyễn. (Ảnh: Hải Bá)
Hoa khoi Nam Em bat khoc khi trinh lang MV Tet sang-Hinh-3
 Nhà báo Ngô Bá Lục, Nam Em và Chiến Hữu - quản lý của Hoa khôi Nam Em trong buổi họp báo. (Ảnh: Hải Bá)
Việc Hoa khôi Nam Em ra mắt MV khiến nhiều người bất ngờ và cho rằng người đẹp đang lấn sân, tuy nhiên ít ai biết, trước khi tham gia các cuộc thi nhan sắc và trở thành Hoa khôi ĐBSCL, Nam Em từng theo học tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, dưới sự dẫn dắt của NSƯT Hà Thủy.
Trong buổi ra mắt MV "Tết sang" tại Hà Nội, NSƯT Hà Thủy cũng tới chúc mừng Nam Em và dành lời động viên cho cô học trò 20 tuổi. Nghệ sĩ Hà Thủy chia sẻ, sản phẩm âm nhạc đầu tay của Nam Em nhẹ nhàng như chính tính cách con người của Nam Em.
Hoa khoi Nam Em bat khoc khi trinh lang MV Tet sang-Hinh-4
 NSƯT Hà Thủy đến ủng hộ học trò. (Ảnh: Hải Bá)
Hoa khoi Nam Em bat khoc khi trinh lang MV Tet sang-Hinh-5
 Nam Em nhận được sự động viên rất lớn từ NSƯT Hà Thủy. (Ảnh: Hải Bá)
Trong buổi ra mắt MV, Nam Em thật thà chia sẻ, khi thực hiện MV "Tết sang" cô không đặt tham vọng sẽ tạo ra bất ngờ trong làng nhạc Việt, bản thân cô vẫn còn những điều chưa hài lòng về MV này, nhưng đây chỉ là sự khởi đầu và cô sẽ cố gắng hoàn thiện để mang đến những sản phẩm âm nhạc hoàn hảo hơn trong thời gian tới.
Cũng trong buổi họp báo, Hoa khôi Nam Em đã bật khóc khi chia sẻ về gia đình. Cô gái Tiền Giang trải lòng, MV "Tết sang" mang đến hình ảnh gia đình sum vầy đón Tết, trong khi đó, hoàn cảnh của cô lại trái ngược hoàn toàn. Bản thân cô là người kém may mắn khi từ nhỏ đã thiếu thốn tình cảm của cả cha lẫn mẹ và sống cùng người cô ở quê với hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Lúc đó, trong đầu của một đứa trẻ như Nam Em chỉ mong muốn có một cái Tết thật no đủ và gia đình đoàn tụ, sum vầy.
Hoa khoi Nam Em bat khoc khi trinh lang MV Tet sang-Hinh-6
 Nam Em bật khóc khi nhắc tới gia đình. (Ảnh: Hải Bá)
Hoa khoi Nam Em bat khoc khi trinh lang MV Tet sang-Hinh-7
 (Ảnh: Hải Bá)
Người đẹp cũng chia sẻ, buổi ra mắt MV "Tết sang" của Nam Em vắng mặt mẹ và chị gái bởi cô không muốn người thân của mình chạnh lòng khi nhìn cảnh hạnh phúc, đoàn tụ trong MV vì gia đình cô không may mắn.
Chia sẻ về MV này, Nam Em cũng cho biết thêm: “Nam Em muốn mang đến một món ăn tinh thần nhẹ nhàng, vui tươi nhân dịp xuân về, ngày Tết là ngày đoàn viên, thông qua những hình ảnh trong MV sẽ gợi lên rất nhiều kỷ niệm về tuổi thơ. Nam Em hy vọng sẽ mang đến cho người xem, người nghe một hoài niệm đẹp về Tết xưa cũng như một không khí vui vẻ trong mùa Tết này”.
Hoa khoi Nam Em bat khoc khi trinh lang MV Tet sang-Hinh-8
Nam Em quyết tâm trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. (Ảnh: Hải Bá)
Hoa khoi Nam Em bat khoc khi trinh lang MV Tet sang-Hinh-9
 Các người đẹp từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Đoàn Ngọc Thảo, Phương Tiểu Bình, Nguyễn Vân Trang đến chúc mừng Nam Em. (Ảnh: Hải Bá)
Hoa khoi Nam Em bat khoc khi trinh lang MV Tet sang-Hinh-10
 Hoa hậu doanh nhân 2016 Nguyễn Lam Cúc cũng có mặt tại sự kiện. (Ảnh: Hải Bá)
Hoa khoi Nam Em bat khoc khi trinh lang MV Tet sang-Hinh-11
(Ảnh: Hải Bá)
Ca khúc "Tết sang" được nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác riêng cho Nam Em. Đây là bản nhạc pop nhẹ nhàng với giai điệu hân hoan phù hợp với chất giọng của Nam Em. Để thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tay này, Nam Em cho biết, cô đã mất ngủ mấy tháng trời. Khi MV "Tết sang" được hoàn thiện, Nam Em mới thở phào nhẹ nhõm. Người đẹp cũng tiết lộ, chi phí đầu tư cho MV khoảng 300 triệu và đây là số tiền cô dành dụm được khi tham gia cuộc thi sắc đẹp và đi sự kiện trong thời gian qua.
Không chỉ chăm chút về bối cảnh, MV cũng quy tụ dàn diễn viên đông đảo như: NSƯT Phi Điểu, Chú Thắng, Văn Anh, Hồng Trang, Gia Phúc, Gia Hân.
Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, người đẹp cho biết, cô sẽ tập trung vào dòng nhạc bolero và ra mắt các MV ý nghĩa. Bên cạnh đó Nam Em cũng tiết lộ, cô vẫn ôm mộng chinh phục cuộc thi nhan sắc quốc tế khi bản thân đã trau dồi kiến thức và hoàn thiện về mọi mặt. 
Nguyệt Cát

Bình luận(0)