Hoa khôi áo dài: Giang Anh, Thu Quyên nhường nhau đi tiếp

Google News

(Kiến Thức) - Bất ngờ cùng rơi vào top nguy hiểm, cả Giang Anh và Thu Quyên đều muốn nhường cơ hội cho người còn lại tại Hoa khôi áo dài 2016.

Việc cả hai thí sinh Hoa khôi áo dài cùng nhường nhau quyền đi tiếp lần đầu tiên xảy ra trong cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam. Hai người đẹp Giang Anh và Thu Quyên khiến người xem vô cùng bất ngờ trước tình huống này. Trước tình thế khó xử, bộ ba giám khảo Hà Anh - Henry Hubert và Thúy Hạnh đã đưa ra quyết định cuối cùng. Theo đó, Giang Anh là người đẹp đầu tiên phải tạm dừng cuộc đua. Siêu mẫu Hà Anh giải thích thêm: “Giữ lại Thu Quyên không phải Giang Anh dành cho em cơ hội này mà vì em xứng đáng”.
Hoa khoi ao dai Giang Anh Thu Quyen nhuong nhau di tiep
 Giang Anh (trái) lên tiếng xin rút lui khỏi cuộc thi vì đã tìm được con đường riêng cho mình. 
Ngay khi kết thúc phần trả lời của mình, Giang Anh đã xin phép ban giám khảo nhường cơ hội đi tiếp cho Thu Quyên bởi cô gái này cho rằng, ngôi vị Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 phải gánh vác trên vai một trách nhiệm rất lớn, trong khi cô đã tìm được con đường riêng cho mình. Tình cảm của Giang Anh đã khiến cho Thu Quyên vô cùng xúc động và bật khóc ngay trên sân khấu.
Sau một tuần học tập và rèn luyện, 18 người đẹp đã có nhiều sự tiến bộ không ngờ dưới sự hướng dẫn của cựu siêu mẫu Thúy Hạnh, chuyên gia trang điểm Nam Trung và giám khảo Hà Anh. Các thí sinh tự tin sải bước trên sàn diễn với trang phục lộng lẫy với thần thái tốt nhất. 
Hoa khoi ao dai Giang Anh Thu Quyen nhuong nhau di tiep-Hinh-2
 Anh Thư, Thanh Khoa và Quỳnh Nga là ba gương mặt thể hiện xuất sắc nhất trong đêm. 
Hoa khoi ao dai Giang Anh Thu Quyen nhuong nhau di tiep-Hinh-3
 Thúy Hạnh đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong liveshow 2 và vô cùng bất ngờ trước sự tiến bộ của học trò.
Chia tay Giang Anh trong liveshow 3 Hoa khôi áo dài, 17 cô gái còn lại sẽ tiếp tục bước vào tuần học thứ 3 với chủ đề “Vẻ đẹp hình thể - Sức khoẻ và Dinh dưỡng”. Theo đó, nội dung của các lớp học của top 17 cùng các chuyên gia sẽ được phát sóng trong các tập hàng ngày vào lúc 19h55 trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.
>>> Xem clip phút đăng quang của top 3 Hoa khôi áo dài Việt Nam mùa đầu tiên (nguồn Youtube):
Châu Giang

Bình luận(0)