Hoa hậu Thu Ngân tiết lộ cuộc sống bên chồng đại gia

Google News

Hoa hậu Thu Ngân tiết lộ cuộc sống bên chồng đại gia; 'La La Land' trắng tay tại giải thưởng của Hiệp hội Biên kịch phim Mỹ… là những tin giải trí đáng chú ý ngày 20/2.

Hoa hậu Thu Ngân tiết lộ cuộc sống bên chồng đại gia
Sau 1 tháng kết hôn với đại gia Doãn Phương, Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân đã có những chia sẻ đầu tiên về cuộc sống ở nhà chồng. Chia sẻ trên trang cá nhân, Thu Ngân viết: "Sống chung và hoà thuận một người không cùng máu mủ với mình là một điều không hề đơn giản. Đố ai nói cuộc sống hôn nhân luôn màu hồng? Nhưng tôi luôn nhớ một điều thầy dạy "nếu bạn không thể thay đổi một điều gì thì hãy sống chung với nó, nếu bạn không thể thay đổi một ai đó thì hãy thay đổi chính mình. Happy married life!".
Hoa hau Thu Ngan tiet lo cuoc song ben chong dai gia
Hoa hậu Thu Ngân và chồng đại gia. 
Cho đến gần đây, hoa hậu Thu Ngân tiếp tục chia sẻ: "Hạnh phúc gia đình giống như một cái cây vậy, nếu bỏ bê việc chăm sóc thì nó sẽ chết ngay. Trong 2 người, nên có một người hi sinh sự nghiệp riêng để toàn tâm chăm lo cho cây tươi tốt. Con cái là tài sản, con lớn lên có hiếu và thành đạt là hạnh phúc. Con cái là thành công lớn nhất của đời người phụ nữ!".
Hoa hậu Thu Ngân và đại gia Doãn Văn Phương tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội ngày 18/1.
Ca sĩ Đình Bảo đã kết hôn tại Mỹ
Cuối tuần qua, nam ca sĩ Đình Bảo đã kết hôn tại Mỹ. Bà xã của Đình Bảo tên Helen Nguyễn, sinh năm 1982. Lễ rước dâu được diễn ra theo nghi thức truyền thống. Bạn bè của Đình Bảo và cô dâu đều mặc áo dài truyền thống hoặc áo dài cách tân. Theo những hình ảnh chú rể chia sẻ, các cựu thành viên của AC&M như Nam Khánh, Hoàng Bách không có mặt để chung vui.
Hoa hau Thu Ngan tiet lo cuoc song ben chong dai gia-Hinh-2
Ca sĩ Đình Bảo và bà xã 8x. 
Ngày 23/2 tới, cặp đôi này sẽ tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng. Được biết vợ chồng Đỗ An - Lê Thúy sẽ bay từ Việt Nam sang tham dự ngày vui của nam ca sĩ 36 tuổi.
'La La Land' trắng tay tại giải thưởng của Hiệp hội Biên kịch phim Mỹ
Tối 19/2, WGA (Writers Guild Awards), giải thưởng thường niên tôn vinh những cây bút tài năng trong lĩnh vực phim và truyền hình của Hiệp hội Biên kịch phim Mỹ đã diễn ra tại khách sạn Beverly Hilton, Beverly Hills, bang California, Mỹ.
Tuy giành nhiều giải thưởng danh giá nhưng “La La Land” đã phải ra về tay trắng tại đề cử Kịch bản gốc xuất sắc nhất. Giải thưởng này được trao cho bộ phim về đề tài đồng tính Moonlight của biên kịch Barry Jenkins.
Theo Đỗ Quyên/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)