Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: “Tôi còn nhiều thiếu sót“

Google News

Hoa hậu Mỹ Linh ôn lại những kỷ niệm trong một tháng đăng quang, đồng thời thừa nhận bản thân còn thiếu sót và phải nỗ lực học hỏi.

Trên trang cá nhân, hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ dòng tâm sự, nhắc lại khoảng thời gian cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Theo người đẹp, tính từ tối ngày 28/8 cho đến ngày 1/10 là tròn một tháng cô giữ vương miện hoa hậu.
Hoa hậu Việt Nam 2016 cho rằng một tháng không phải là quá dài nhưng đủ để cô bắt đầu cảm nhận và làm quen với công việc của một hoa hậu. Bên cạnh đó, Mỹ Linh còn gửi lời cám ơn đến những người từng giúp đỡ cô trong thời gian qua.
Theo cô, những góp ý từ các cô chú/anh chị đi trước rất quý giá, giúp cô dần hoàn thiện chính mình. Với người đẹp, một tháng đăng quang là những trải nghiệm ý nghĩa.
Hoa hau Do My Linh: “Toi con nhieu thieu sot“
Đoạn chia sẻ của Mỹ Linh được mạng xã hội ủng hộ. Ảnh: Chụp màn hình. 
Người đẹp 20 tuổi còn thừa nhận bản thân có nhiều thiết sót. Tuy nhiên, cô tin rằng với sự cố gắng của bản thân và sự ủng hộ của mọi người, hoa hậu có thể khắc phục những nhược điểm.
“Chặng đường phía trước còn dài và nhiều thử thách đang chờ Linh phía trước. Linh mong rằng mọi người sẽ đồng hành, ủng hộ Linh trong hành trình tiếp theo. Linh sẽ cố gắng để không làm mọi người thất vọng”, cô viết.
Hoa hau Do My Linh: “Toi con nhieu thieu sot“-Hinh-2
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: FBNV 
Đoạn tâm sự của hoa hậu thu hút hơn 4 nghìn lượt “like” và chia sẻ. Nhiều người ủng hộ quan điểm của hoa hậu, khen ngợi cô xinh đẹp, thân thiện, xứng đáng với danh hiệu. Một số còn khuyên người đẹp tỉnh táo trước những cám dỗ showbiz. Như thường lệ, Mỹ Linh hiếm khi hồi đáp ý kiến của người hâm mộ.
Khác với dự đoán của nhiều người, Đỗ Mỹ Linh vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016 vào đêm chung kết ngày 28/8, tại TP.HCM. Sau đăng quang, cô chịu “búa rìu” dư luận về nghi vấn sửa răng, lẫn những phát ngôn trong quá khứ.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)