Hoa hậu Diễm Hương giải đáp nghi vấn sinh con thứ hai

Google News

Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng trước tin đồn sinh con lần hai râm ran thời gian gần đây.

Thông tin Hoa hậu Diễm Hương bí mật sinh bé thứ hai sau 5 tháng tổ chức đám cưới bắt nguồn từ việc người đẹp chia sẻ hình ảnh hai em bé trên trang cá nhân.
Trong ảnh là cậu bé Noah – quý tử đầu lòng của cô và một nhóc tỳ khác nữa được chân dài 26 tuổi ẵm trên tay. Hoa hậu còn kèm dòng chú thích đầy ẩn ý gửi tới “các con” khiến dân tình dậy sóng nghi vấn Diễm Hương đã bí mật sinh bé thứ hai cách đây khá lâu.
Hoa hau Diem Huong giai dap nghi van sinh con thu hai
 Diễm Hương dính nghi án đã bí mật sinh con từ lâu.
Người đẹp viết: “Các con à, gia tài của mẹ giàu lắm. Mẹ sẽ để dành cho con tất cả thời gian và tuổi xuân của mẹ cho con. Mẹ đã chắt chiu từng kỉ niệm cùng con và cho con. Mẹ đã gom hết tình yêu trên vũ trụ này để cho con. Mẹ đã và đang làm đầy hơn gia tài để lại ấy. Nhưng có lẽ, mẹ muốn dành cho con đó là sự giáo dục, sự bồi dưỡng về nhân phẩm và mẹ sẽ trao cho con chỉ là nụ cười mãn nguyện khi bên với con. Anh hai Noah và em ba Kèn”.
Hoa hau Diem Huong giai dap nghi van sinh con thu hai-Hinh-2
 Diễm Hương trong lễ cưới vào cuối tháng 11 năm ngoái. (Ảnh: FB)
Ngay dưới dòng trạng thái của Diễm Hương, nhiều người hâm mộ bình luận chúc mừng gia đình cô có thêm thành viên mới. Thậm chí, những bức hình trong đám cưới vào tháng 11 năm ngoái của cô và ông xã Quang Huy cũng được lật lại.
Cư dân mạng chỉ ra rằng Diễm Hương chọn dép thấp và váy rộng vì muốn giấu khéo bụng bầu to. Đứng trước nghi án này, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 nhanh chóng lên tiếng đính chính. Bản thân người đẹp sinh năm 1990 cũng tỏ ra bất ngờ trước tin đồn này.
Hoa hau Diem Huong giai dap nghi van sinh con thu hai-Hinh-3
Người đẹp cũng thường xuyên khoe ảnh con trai trên trang cá nhân. (Ảnh: FB) 
Người đẹp khẳng định đây không phải con ruột của cô mà là của một người anh thân thiết và Diễm Hương chính là mẹ đỡ đầu cho cậu nhóc. Hoa hậu 26 tuổi cũng tiết lộ chưa có ý định sinh nhóc tì thứ hai ở thời điểm này.
>>> Xem clip câu chuyện tình yêu của Hoa hậu Diễm Hương và Quang Huy:
Theo Soo Jung/ Vntinnhanh

Bình luận(0)