Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng sống khó khăn như thế nào?

Google News

Trước khi đăng quang ngôi vị hoa hậu và lấy được chồng đại gia, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có gia cảnh khốn khổ, cuộc sống nợ nần thế này!

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh ra và lớn lên ở ấp Thống Nhất, thị trấn Ngan Dừa, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu. Cha của Thu Thảo là ông Đặng Văn Đạt, trước làm nghề dạy học, sau nghỉ vì bệnh, làm nghề ép cá giống. Mẹ Thảo (bà Nguyễn Hồng Thơ) làm thợ may.
Mẹ Thu Thảo kể, lúc mới ra ở riêng, thu nhập từ nghề dạy học của bố Thu Thảo không bao nhiêu, còn mẹ thì vừa làm ruộng và may vá kiếm thêm chút ít.
Hoa hau Dang Thu Thao tung song kho khan nhu the nao?
Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng sinh ra trong một gia cảnh khốn khó. 
Gia đình cô gặp phải biến cố lớn vào năm cuối khi cô học trung học phổ thông. Công việc làm ăn của cha cô gặp khó khăn, ông lại mắc bệnh tiểu đường nên gia đình Thảo phải bán đi căn nhà đang ở để có tiền trị bệnh cho người cha.
Chính vì thế, Đặng Thu Thảo đã phải tự bươn chải từ năm 18 tuổi. Từ bưng bê trong quán cà phê, làm nghề trang điểm... Thu Thảo đều nỗ lực mưu sinh để vượt qua giai đoạn khó khăn. Đặng Thu Thảo từng chia sẻ có những ngày phải đứng làm suốt 8 tiếng khiến cơ thể mệt mỏi, rã rời nhưng cô càng mạnh mẽ hơn để tìm cơ hội đổi đời.
Hoa hau Dang Thu Thao tung song kho khan nhu the nao?-Hinh-2
Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng bươn chải đủ nghề. 
"Tôi lên thành phố Cần Thơ, bán mỹ phẩm trong siêu thị. Làm công việc này, tôi thường xuyên phải tô son trát phấn lên mặt cho khách thử. Tôi sợ làn da trắng và mỏng của mình sẽ bị đủ loại mỹ phẩm làm hỏng nên nghỉ làm, xin bán cà phê và học pha chế đồ uống...", Thu Thảo tâm sự.
Thậm chí, khi bố cô gây tai nạn giao thông cho một cô giáo, dù đã cố gắng gom góp, vay mượn song gia đình cô vẫn không thể trả hết số tiền tòa án yêu cầu bồi thường cho bị hại. Chính việc này đã khiến Thu Thảo phải gánh chịu không ít chỉ trích của dư luận sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.
Hoa hau Dang Thu Thao tung song kho khan nhu the nao?-Hinh-3
Chuyện bố gây tai nạn từng khiến hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận phải chỉ trích.
Đặng Thu Thảo giống như nàng Lọ Lem, sau bao gian khổ đã chạm được đến ước mơ Hoa hậu của mình để giờ đây, cô trở thành một trong những Hoa hậu nhận được sự yêu mến và ủng hộ nhiều nhất của người hâm mộ về nhan sắc cũng như những hoạt động thiện nguyện của xã hội.
Sau tất cả, hôm 6/10, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức làm đám cưới với bạn trai đại gia Trung Tín. Cặp ' tiên đồng ngọc nữ' nhận nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)