Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm: Ai hơn ai?

Google News

Hồ Ngọc Hà tự thừa nhận rằng, cô không thể bằng được Mỹ Tâm bởi "Họa mi tóc nâu" là "đàn chị" trong nghề và gặt hái được nhiều thành công.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như tình cảm của mình. Theo đó, giọng ca gốc Quảng Bình cho biết, dư luận đã từng đem cô và Mỹ Tâm lên "bàn cân", nhưng nữ ca sỹ cho rằng, cô thường nói thật nhưng toàn bị mọi người nghĩ, suy diễn rằng mình dĩ hòa vi quý. Hồ Ngọc Hà chọn cách nói thật để không động chạm ai và không ai nói mình.
Ho Ngoc Ha va My Tam: Ai hon ai?
Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm lên 'bàn cân' - Ai hơn ai? 
Người đẹp Hồ Ngọc Hà thừa nhận, khi cô đi hát, Mỹ Tâm đã là một ca sỹ nổi tiếng rồi, còn so sánh lên "bàn cân" làm sao được? Bản thân bà mẹ một con cũng không hài lòng với chính mình, cô hiểu được cảm giác rất khó chịu khi một người như "Họa mi tóc nâu" đã lăn lộn và trở thành một ca sỹ nổi tiếng trước cả cô tại sao lại cứ đi so sánh với 1 cô mới toanh như vậy.
Nữ ca sỹ "Đêm nghe tiếng mưa" cho biết, dù cô có thành công thế nào thì cũng không thể bằng Mỹ Tâm được. Có như thế nào thì cô mãi vẫn là người em, mối quan hệ chưa bao giờ phức tạp giống như báo chí vẽ lên. Cô cũng ít khi đọc những bài báo so sánh như thế vì người đẹp hiểu được bản chất sự việc như thế nào. Không bao giờ có chuyện đó, luôn là sự chào hỏi bình thường sau hậu trường.
Trước đó, chia sẻ về chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà khẳng định, cô là người yêu nhiều và luôn mang những câu chuyện trong tình yêu vào bài hát. Dù có bị cho là người nhiều chuyện trên sân khấu nhưng cô không bao giờ hối hận về con đường mà mình đã chọn. Giọng ca gốc Quảng Bình có nhiều câu chuyện tình yêu thú vị nhưng phải nói thật rằng không có câu chuyện nào đi quá giới hạn vì cô luôn biết chừng mực và hơn cả biết mình nên dừng ở đâu.
Hồ Ngọc Hà thừa nhận, cô không bao giờ giấu câu chuyện về những cuộc tình của bản thân nhưng trong danh sách người yêu mà báo chí đăng tải, có nhiều anh chưa hề được yêu, có nghĩa nhiều cái tên không thật. Cô yêu nhiều nhưng nghiêng về chất lượng hơn là số lượng, mỗi cuộc tình cũng chiếm tới mấy năm trời chứ đâu có ngắn. Và đúng hơn, cô là người chung thủy.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)