Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mâu thuẫn, cãi nhau là thật?

Google News

Mới đây trên mạng xôn xao bàn tán sự việc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cãi nhau khiến dân mạng hiếu kỳ chú ý.

Mới đây trên mạng xôn xao bàn tán sự việc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cãi nhau khiến dân mạng hiếu kỳ chú ý. Theo đó đồng loạt trên các trang mạng xã hội đăng tải thông tin cặp đôi nam nữ trong MV Cả một trời thương nhớ đang ngồi nói chuyện trong một chiếc siêu xe thì bất ngờ Hồ Ngọc Hà đẩy tay, sau đó xe dừng lại. Đáng chú ý là ngay sau đó Kim Lý vội vã bước ra khỏi xe dù đang ở giữa đường và tự bắt taxi đi tiếp.
Ho Ngoc Ha va Kim Ly mau thuan, cai nhau la that?
Hình ảnh khán giả bắt gặp Kim Lý bước ra khỏi xe của Hồ Ngọc Hà và vẫy tắc xi giữa đường. 
Thực hư mọi chuyện vẫn đang là một ẩn số, tuy nhiên những khoảnh khắc dân mạng vô tình ghi lại đã khiến cộng đồng mạng hoài nghi phải chăng những thông tin đồn đoán gần đây về cặp đôi đúng là sự thật?
Rất nhiều bình luận và share sự việc của cặp đôi. Trên trang Cộng đồng chia sẻ: "Đây phải nói là cô gái nhiều thị phi nhất !!! có con ngoan, chồng giỏi mà không biết đường giữ hazz!"
Facebooker Nguyễn Thị Vy Oanh thì bình luận rất tiếc rẻ: "Mặn nồng thế à. Mặn nồng tới nỗi vậy…"
Ho Ngoc Ha va Kim Ly mau thuan, cai nhau la that?-Hinh-2
 
Trước đó vào ngày 3.10, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh cô và chồng cũ Cường Đô la và Subeo cười tươi vui vẻ cùng dòng status: “Sáng nay ở cùng trường với hai em trai”.
Ngay ngày hôm sau, trên trang cá nhân của Kim Lý ngày 4.10 anh viết status với lời nhắn nhủ: “Buổi tối thứ 4 vui vẻ” kèm với dòng trạng thái đó là bức hình chân dung của anh với khuôn mặt buồn, ánh mắt nhìn xa xăm.
Ho Ngoc Ha va Kim Ly mau thuan, cai nhau la that?-Hinh-3
 
Khi dòng trạng thái của anh được đăng tải, nhiều bạn bè của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cùng các fan đã vào comment động viên Kim Lý, đồng thời phân tích cho Kim Lý hiểu, Hồ Ngọc Hà là người mẹ rất yêu con trai nên sẽ làm tất cả cho con. Vì vậy Kim Lý cần hiểu và rộng lượng, yêu thương Subeo như Hà yêu thương Subeo vậy.
Facebooker Yunmi Kim động viên Kim Lý: “Em trai à…muốn đạt được tình yêu đích thực với Hà…em phải mở hết trái tim, rộng lượng. Tình yêu thương của em trai giành cho bé Subeo nhiều như tình em giành cho Hà. Hà là người mẹ tình cảm với con trai. Nếu em suy nghĩ thoáng chút xíu ở cách ứng xử thì chị tin chắc Hà sẽ yêu em trai nhiều lắm. Là phụ nữ họ luôn coi trọng tình yêu giành cho con và cho bạn trai là ngang nhau. Cố lên em nhé. Sau hôm nay chị thấy em không được vui, có chút xíu buồn thì phải”.
Sau dòng chia sẻ chân tình của Facebooker Yunmi Kim, nam diễn viên điển trai – Kim Lý đã trả lời rất chân thành: “Dạ chị ơi”, đồng thời Kim Lý cũng hiểu và chia sẻ bạn gái mình cũng cần chăm sóc cho Subeo trong những ngày đặc biệt này và thực sự anh cũng nói để fan bớt lo lắng khi khẳng định, anh không buồn khi bạn gái mình – Hồ Ngọc Hà ở bên chồng cũ để vui cùng con trai ngày Tết Trung thu.
Ho Ngoc Ha va Kim Ly mau thuan, cai nhau la that?-Hinh-4
 
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vướng nghi án tình cảm sau khi đóng chung MV “Cả một trời thương nhớ”, sau đó, cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau... Đặc biệt, Hà Hồ còn dẫn con trai Subeo đi du lịch chung với "người tình tin đồn" Kim Lý, điều này càng khiến dân mạng tin rằng cả hai đang yêu nhau thật sự.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)