Hồ Ngọc Hà tiết lộ chuyện “ở ẩn” mỗi khi đến Tết

Google News

Đối với Hồ Ngọc Hà, Tết là thời gian để gia đình quây quần, dành thời gian nghỉ ngơi và làm mới lại bản thân, bởi vậy cô không chạy show.

Có thể nói, năm 2016 là một năm thành công của Hồ Ngọc Hà trong sự nghiệp. Cô chăm chỉ ra mắt các sản phẩm âm nhạc từ MV, CD, album đến những đêm nhạc và đặc biệt là đảm nhiệm vai trò HLV The Face.
Đối với Hà HồTết là thời gian để gia đình quây quần, dành thời gian nghỉ ngơi và làm mới lại bản thân mình, bởi vậy nên cô không nhận bất cứ một show nào ngày tết. Cô cho biết: "Năm nào cũng thế, từ rất lâu rồi, Hà luôn dành thời gian cho gia đình, hai là ở nhà mà không hiểu tại sao càng ngày Hà chỉ thích ở nhà mùng 1, mùng 2 thôi, ngồi trò chuyện cùng với bố mẹ, với con cái và muốn được ngắm những cành hoa do chính tay mình sắm cũng như trang trí trong nhà.
Và đó chính là sở thích của Hà, chính là điều mà Hà dành cho người thân yêu của mình trong dịp Tết. Năm nào Hà cũng xin “ở ẩn”, chạy trốn tất cả các show Tết, dành thời gian cho chính mình".
Ho Ngoc Ha tiet lo chuyen “o an” moi khi den Tet
 
Khi được hỏi, "ở ẩn" như vậy thì chị thích làm điều gì nhất, Hà Hồ bộc bạch: "Điều mà Hà thích nhất chính là vào đêm giao thừa, trước 12 giờ thì gia đình của Hà quây quần trước tivi và xem tất cả các tiết mục đặc biệt là những tiết mục mà mình đã dành thời gian để xuất hiện với các nghệ sĩ khác để cùng chờ đón 1 năm mới.
Cái khoảnh khắc đó mình thấy rất hồi hộp, cứ luôn luôn nhẩm trong đầu lời cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất, và đặc biệt là giây phút ấy mình luôn dành tình cảm cho người mà mình yêu thương nhất và đó chính là điều mà Hà thích nhất.
Khoảnh khắc chờ đợi không biết rằng năm mới của mình sẽ ra sao khiến Hà thích nhất cảm thấy có nhiều động lực và muốn sống mãi với giây phút ấy".
Ho Ngoc Ha tiet lo chuyen “o an” moi khi den Tet-Hinh-2
 Năm 2016 là một năm thành công của Hồ Ngọc Hà trong sự nghiệp
Cô cũng chia sẻ kỉ niệm về ngày 23 tháng chạp đưa ông Công ông Táo về trời rằng: "Bắt đầu từ ngày 23 cho đến Tết thì bắt đầu là được nhúng tay vào nấu nướng, dọn dẹp, trưng bày mâm cỗ, cắm hoa trong nhà để mong một cái không khí sung túc, thật vui để chờ ngày Tết đến. Vì vậy, cái ngày 23 tháng Chạp cũng là cái ngày mà luôn luôn mong ước rằng là ai cũng mang trong lòng mình một cái tâm tình để xin ông Táo về trời mang cho mình những gì vui".
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng mong ước cho năm con gà sắp tới sẽ có nhiều sức khỏe để thực hiện những dự định mới.
Cô Cũng không quên gửi lời chúc đến những người hâm mộ của mình có một năm mới nhiều hạnh phúc bên gia đình.
Theo Jinu /Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)