Hồ Ngọc Hà sẽ dội nước đá lên đầu tại The X-Factor?

Google News

(Kiến Thức) - Đáp lại lời thách dội nước đá lên đầu của Dương Khắc Linh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Hay tuần này The X-Factor xong làm tại chỗ nè".

Mới đây cơn sốt "Ice Bucket Challenge" đã bắt đầu đổ bộ lên giới showbiz Việt. Nhận lời thách dội nước đá lên đầu, giám khảo The X-Factor - Nhân tố bí ẩn Dương Khắc Linh đã thực hiện một cách hào hứng, anh còn chia sẻ đó là chuyện nhỏ.
Sau khi thực hiện, Dương Khắc Linh đề cử ba người tiếp theo là Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và Trang Pháp. Vị nhạc sĩ cũng kêu gọi fan tạo áp lực để Hồ Ngọc Hà thực hiện lời thách thức.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
"Không biết Hà sẽ làm không ta? Tất cả fan của Hồ Ngọc Hà kêu gọi Hồ Ngọc Hà phải làm trong ngày hôm nay đó nhen. Chỉ còn vài tiếng nữa thôi... Với anh Đàm Vĩnh Hưng nữa! Trang Pháp đang chuẩn bị đấy...".
Đáp lại lời thách thức của Dương Khắc Linh, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Hay tuần này The X-Factor xong làm tại chỗ nè".
 Dương Khắc Linh thách đố Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và Trang Pháp.
 Hồ Ngọc Hà bất ngờ đáp lại với ý tưởng sẽ thực hiện ngay tại sân khấu The X-Factor.
Ý tưởng của Hồ Ngọc Hà lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của fan. "Hồ Ngọc Hà là người bản lĩnh rồi nên chuyện này chỉ là chuyện nhỏ thôi". "Chị Hà im im để tối chủ nhật này làm một xô nước hoành tráng ngay trên sân khấu The X-factor" - một thành viên chia sẻ.
Cùng với sự ủng hộ, fan cũng khuyên Hồ Ngọc Hà nên dội bằng đá xay nhuyễn cho đỡ đau.

"Ice Bucket Challenge" là chương trình gây quỹ cho những bệnh nhân bị bệnh ALS - bệnh teo cơ. Hoạt động này đã trở thành một hiện tượng ở Mỹ và đang lan ra các nước Châu Á. Trong vòng 2 tuần chương trình này đã gây quỹ được 4 triệu USD cho các bệnh nhân đang mắc bệnh teo cơ. Rất nhiều người nổi tiếng như Bill Gates, Mark Zuckerberg, Oprah,Justin Timbelake, Lady Gaga, Justin Bieber... đã tham gia chiến dịch này.
Người bị thách thức sẽ phải tham gia bằng cách quay đoạn video đổ 1 xô nước đá lên đầu trong vòng 24h sau khi được thách thức và chọn ra 3 người tiếp theo, nếu không người đó sẽ phải quyên góp 100 USD cho tổ chức chống bệnh ALS.

Tại Việt Nam phong trào này đang được các sao Việt hưởng ứng nhiệt tình với hình thức, các thành viên được đề cử vừa dội nước đá vừa quyên góp tiền gây quỹ.

Trong đó, Hồ Vĩnh Khoa là người đầu tiên thực hiện. Sau Hồ Vĩnh Khoa, Dương Khắc Linh, Diễm My 9x và Yến Trang cũng hoàn thành nhiệm vụ và đề cử người tiếp theo. Mới đây nhất, nhận lời thách của Dương Khắc Linh, Trang Pháp cũng "tự thưởng" cho mình một xô nước đá lạnh buốt.
Diệu Nga

Bình luận(0)