Hồ Ngọc Hà sâu cay đáp trả lời “đá xéo”, chê bai

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều cư dân mạng cho rằng dòng tâm sự mới nhất của Hồ Ngọc Hà đáp trả phát ngôn về người thứ ba của Lệ Quyên. 

Gần đây, Hồ Ngọc Hà có chuyến công tác ở Italy. Từ phương xa, cô vẫn gây chú ý bởi dòng tâm sự đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm phê phán những người nói xấu sau lưng người khác.
Hồ Ngọc Hà viết: “Vài điều cảm nhận về vài chuyện. Đẹp-xấu, già-trẻ không còn là vấn đề quá quan trọng khi ra thế giới vì mỗi người 1 mắt nhìn khác nhau mà điều quan trọng là thần khí, lối ứng xử, hiểu biết sự tự tin.
Hãy học cách chia sẻ thay vì phán xét, học cách xã giao lịch sự thay vì nói những câu khó nghe, đầu óc chỉ ghen tức, nghĩ chiêu xấu thì thần thái không thể sáng được.
Cố gắng lên, cơ hội xung quanh các bạn, hãy tập trung mục tiêu của chính mình, bồi đắp những thiếu sót thay vì chỉ thích đi chỉ trích, soi mói nói xấu người khác. Bởi những người hơn bạn, đi xa hơn bạn họ ít khi quan tâm những lời rỗi hơi.
Với mình một là nói thẳng mặt nhau còn không bao giờ chửi đá xéo chi cho mệt. Đừng để những thứ bẩn vây quanh mắt bạn”.
Ho Ngoc Ha sau cay dap tra loi
 Chia sẻ của Hà Hồ. (Ảnh: chụp màn hình)
Dòng tâm sự của Hà Hồ khiến cư dân mạng tò mò về người mà cô muốn ám chỉ. Đáng chú ý, không ít fans cho rằng nữ ca sĩ đang khéo léo đáp trả Lệ Quyên khi mới đây, Lệ Quyên đã có phát ngôn gây chú ý về người thứ ba.
Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn với Zing News, khi được hỏi về câu chuyện làm người thứ ba, Lệ Quyên cho biết: “Dại nhất là làm người thứ ba. Làm người thứ ba luôn thiệt thòi, dù đúng hay sai. Nhiều người nói “làm người thứ 3 bởi có lý do riêng”, chẳng có lý do gì cả.
Nếu bạn còn trẻ, có thể đổ lỗi cho sự bồng bột, non nớt, dại khờ nhưng như thế đã là đáng trách. Khi trưởng thành, tự làm ra cho mình nhiều thứ nhưng vẫn rơi vào tình huống này một cách cố tình, là điều không thể tha thứ…
...Mọi người hay đổ lỗi cho tình yêu, vì yêu nên mù quáng. Nhưng họ có bao giờ đặt câu hỏi hàng vạn người ngoài kia không mù quáng, sao họ lại mắc phải? Đổ lỗi chỉ càng làm những người có nhận thức khó tha thứ cho bạn hơn mà thôi”.
Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã gây xôn xao dư luận với lùm xùm là “người thứ ba”. Bởi vậy, không ít fans của Hồ Ngọc Hà cho rằng Lệ Quyên đang “đá xéo” đàn chị thân thiết.
Về phía Lệ Quyên, cô đã phản hồi trước những ý kiến trái chiều đến từ fans của Hà Hồ. Theo đó, khi một cư dân mạng để lại bình luận cho rằng cô “ác” khi chỉ trích đàn chị, Lệ Quyên viết: "Tôi nói quan điểm riêng về những vấn đề ngoài kia, đừng vơ tôi vào những chuyện vớ vẩn. Bạn sai rồi”.
Ho Ngoc Ha sau cay dap tra loi
 Lệ Quyên phủ nhận đá xéo Hồ Ngọc Hà. (Ảnh: chụp màn hình)
Ho Ngoc Ha sau cay dap tra loi
 Lệ Quyên - Hà Hồ. (Ảnh: FBNV)
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên vốn là đôi bạn thân thiết nhưng mối quan hệ này vướng nghi vấn rạn nứt vào cuối năm 2015. Kể từ đó đến nay, cả hai không còn xuất hiện bên nhau, thậm chí còn có ý tránh mặt nhau khi cùng tham gia sự kiện.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)