Hồ Ngọc Hà nói gì chuyện được Chu Đăng Khoa si mê

Google News

Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau khi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mối quan hệ giữa cô và đại gia kim cương.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng về lời chia sẻ của đàn anh liên quan đến chuyện tình cảm của mình với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Hà Hồ cho biết: "Hôm nay Hà sẽ chia sẻ suy nghĩ của mình về bài báo anh Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ trên truyền thông và Hà nghĩ rằng, Hà và anh Hưng là những người anh em thân thiết. Hà luôn dành sự chân thành chia sẻ tất cả những câu chuyện của mình và anh Hưng là người biết rất rõ ngọn ngành trong trái tim của Hà và câu chuyện của Hà. Qua đây, Hà cũng muốn cảm ơn anh Hưng. Bởi vì bản chất của anh Hưng là một người sống rất thật và luôn luôn chia sẻ hết trái tim của mình đến tất mọi người. Điều đó cũng có hai mặt của nó".
Tiếp lời, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cho biết: "Một mặt, chúng ta có thể biết được sự thật. Hai là, chúng ta thấy câu chuyện trở lên phức tạp hơn. Hà cũng rất mong bản thân Hà, anh Hưng, dư luận sẽ dừng câu chuyện ở đây để câu chuyện không đi quá xa theo hướng tiêu cực khác nhau".
Thay cho lời kết, nữ ca sĩ gửi lời cảm đến tất cả mọi người đã yêu mến, ủng hộ cô và giọng ca "Biển tình". "Rất mong dư luận sẽ giúp cho Hà và anh Hưng, là động lực để cả hai cho ra những sản phẩm hay hơn và bớt chia sẻ những chuyện cá nhân làm phiền quý vị" - Hồ Ngọc Hà cho hay.
Ho Ngoc Ha noi gi chuyen duoc Chu Dang Khoa si me
 
Ho Ngoc Ha noi gi chuyen duoc Chu Dang Khoa si me-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà thừa nhận là anh em thân thiết với Mr.Đàm.
>>>> Mời quý độc giả xem MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà (Nguồn: Hồ Ngọc Hà):
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng khiến cộng đồng ngỡ ngàng về những chia sẻ liên quan đến chuyện tình cảm riêng tư của Hồ Ngọc Hà trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng tại Hà Nội. Giọng ca "Biển tình" tiết lộ: "Tôi nói để cho dư luận biết, nếu Hà là người yêu vì tiền thì không bao giờ chia tay Khoa. Mọi người sai lầm rồi. Nếu là tôi thì chưa chắc tôi 'nhả' ra đâu vì người ta vừa yêu mình, lại vừa có tiền. Vậy Hà mà gan quá, đã chủ động chia tay".
Đàn anh thân thiết của Hà Hồ cũng thẳng thắn cho biết: "Người mê Hà, khổ sở vì Hà là Khoa. Tội nghiệp lắm, Khoa chạy khắp nơi theo Hà, thương yêu Hà thiệt".
Ho Ngoc Ha noi gi chuyen duoc Chu Dang Khoa si me-Hinh-3
 Những lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà ngay sau đó trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.
Theo Mi Mi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)