Hồ Ngọc Hà mượn MV giải thích chuyện yêu đại gia kim cương?

Google News

Được biết, bài hát đầy tình cảm và giằng xé nội tâm này được viết tặng riêng cho Hồ Ngọc Hà và được cô đầu tư nhất trong năm nay.

Thông tin nổi bật trong làng giải trí ngày hôm nay chính là việc Hồ Ngọc Hà ra mắt MV mới của mình có tên "Cả một trời thương nhớ". Ngay từ cái tên của MV đã khiến nhiều người tò mò xem ẩn ý đằng sau cái tên này của Hà Hồ là gì khi cô vừa chia tay đại gia kim cương.

Ho Ngoc Ha muon MV giai thich chuyen yeu dai gia kim cuong?
Hà Hồ mang chuyện tình buồn trong MV.

Được biết, MV xoay quanh mối tình của chàng sĩ quan và nữ ca sĩ phòng trà ngày xưa, hai người đã trải qua những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào trong kỳ nghỉ phép ngắn ngủi của chàng.

Khi đó, dù cho hai người có tình cảm rất sâu đậm nhưng người con gái đã quyết định rời xa bạn trai, nhất quyết không chịu đi theo bạn trai dù cả hai đã trao nhẫn đính ước. Câu chuyện tình trong sáng, không mang màu kim tiền này được Hà Hồ xây dựng rất tinh tế.

Cuối MV, Hà Hồ cũng gửi tới thông điệp tình yêu của mình: "Mỗi người có cách lựa chọn khác nhau cho tình yêu của mình. Thế nên, dừng lại là cách mà cô giữ trọn cho mình cả một trời thương nhớ".

Được biết, bài hát đầy tình cảm và giằng xé nội tâm này được viết tặng riêng cho Hồ Ngọc Hà và được cô đầu tư nhất trong năm nay. Thế nên, nhiều người đang không hiểu liệu rằng nó có liên quan tới chuyện tình của Hà Hồ với đại gia kim cương hay không.

Ho Ngoc Ha muon MV giai thich chuyen yeu dai gia kim cuong?-Hinh-2
Nữ ca sĩ thể hiện hình ảnh cô gái yêu bằng trái tim.

Còn nhớ, khi mối tình đại gia kim cương và Hà Hồ tan vỡ, Mr Đàm đã hé lộ nguyên nhân chia tay của cặp đôi này giống hệt như thông điệp mà Hà Hồ mới gửi gắm qua MV.

Theo đó, sau nhiều đêm thức trắng thì Hà Hồ đã quyết định rời xa, chia tay đại gia kim cương dù vẫn còn yêu. Đây là quyết định khó khăn đối với cô vì để có được tình yêu này, Hà Hồ đã phải vượt qua sóng gió, đối đầu với dư luận suốt một thời gian dài.

Nhiều người cũng cho rằng, chính sự giống nhau trong thông điệp của MV và chuyện tình yêu của Hà Hồ thì phải chăng nội dung MV cũng là lời giải thích cho chính cô chuyện tình yêu?

Người ta từng đồn đoán, chỉ trích Hà Hồ yêu đại gia vì tiền nên có lẽ, cô muốn gửi gắm sâu xa mình yêu như cô gái trong MV, một tình yêu đơn giản, hết lòng không hề toan tính và cuối cùng chọn cách tốt nhất để giữ lại tình yêu trong trái tim mình?

 

Theo Hải Minh / Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)