Hồ Ngọc Hà khuyên ai cố hạ bệ biết nghĩ lại?

Google News

Trước tin đồn rạn nứt tình cảm với những người bạn thân thiết, Hồ Ngọc Hà cho rằng ai gặp cô ngoài đời đều thay đổi suy nghĩ.

Trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà, ngày 18/5, đăng tải trạng thái: "Hầu như tất cả mọi người khi gặp mình ở ngoài đều hoá giải hết những hiểu lầm qua chính thái độ và sự cư xử của mình...bởi giả dối, thâm ác, bùa ngải, cáo quỷ bla bla bla...nó đều không thể che giấu được.
Hỡi những ai chuyên cố bóp méo hình ảnh của người khác hãy ráng nghĩ nhẹ lại mọi thứ nhé..
Cuộc sống vốn dĩ nếu để 1 ngày trôi qua không cố gắng cho chính bản thân mà chỉ dành thời gian hạ bệ, xỉa xói thì chỉ khoảng thời gian ngắn sau bạn đã ở sau lưng họ mà đến cuối đời bạn đã không còn đuổi kịp nữa rồi".
Đi kèm dòng trạng thái là hình ảnh của nữ ca sĩ tươi cười rạng rỡ, diện chiếc đầm đen bó sát gợi cảm.
Ho Ngoc Ha khuyen ai co ha be biet nghi lai?
Hình ảnh và trạng thái mới được Hồ Ngọc Hà chia sẻ. 
Ngay dưới dòng trạng thái, rất nhiều bạn bè của nữ ca sĩ vào bình luận, ủng hộ quan niệm của cô, bạn có nickname Giang Thế Hiếu viết: "Bởi vậy, em luôn tự hào về chị, ngay thẳng, thẳng thắn, tôn trọng sự thật thì chẳng bao giờ ai hạ bệ được...
Có chăng muốn hạ bệ chị thì họ chỉ dám xì xào sau lưng thôi, và sau lưng thì vị trí mãi chỉ là sau lưng thôi. Chị cứ lấy những lời nói ác ý của người khác mà làm bàn đạp tiến về phía trước và tỏa sáng chị nhé, ngọc càng mài càng sáng. Chúng e luôn bên cạnh, yêu thương và ủng hộ chị".
Còn bạn có nickname Phạm Thái Tuấn viết: "Đời chẳng là bao, mình cứ sống cho tốt phần đời của mình là được chị ạ. Còn những ai níu kéo, hạ bệ người khác thì mãi đứng sau thôi. 1 ngày 24 tiếng, mình lo việc mình chưa xong chứ đâu dỗi hơi như mấy kẻ suốt ngày công kích, xuyên tạc, hay bóp méo vấn đề đâu".
Trước đó, ngày 21/4, giữa tâm bão Hà Hồ chèn ép Minh Hằng tại The Face 2017, trong đêm nhạc riêng tại Hà Nội, nữ ca sĩ từng lên tiếng: “Trong sự nghiệp ca hát của tôi, sóng gió bão tố đến liên tục. Tôi biết ngoài kia, nhiều người đang nói mình làm chuyện này, chuyện nọ. Từ chính trái tim của mình, tôi không bao giờ muốn làm bất cứ điều gì không hay như những gì ngoài kia đang nói về mình”.
Ho Ngoc Ha khuyen ai co ha be biet nghi lai?-Hinh-2
Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng khi còn có quan hệ bình thường. 
Những tâm sự của Hà Hồ có lẽ xuất phát từ việc một trang báo đăng tải bài viết về những mâu thuẫn của cô và những nghệ sĩ nữ một thời thân thiết với cô như: Minh Hằng, Lệ Quyên, Quế Vân, Maya...Từ một người nổi tiếng khéo léo, Hà Hồ đã bị nhiều bạn bè, đồng nghiệp quay lưng, "cạch mặt".
Đầu tiên là những tin đồn về chuyện bằng mặt mà chẳng bằng lòng giữa Thanh Hằng - Hà Hồ. Hai người từng xuất thân là người mẫu rồi trở thành đôi bạn quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Tình bạn của họ được thể hiện rất nhiều qua những bức ảnh thân thiết tại sự kiện, song kiếm hợp bích trong nhiều dự án công việc.
Thậm chí cả hai còn thân mật xưng hô với nhau là "vợ - chồng" khiến nhiều người ghen tị trước sự âu yếm này. Nhưng khi Thanh Hằng an ủi Minh Hằng thay vì bên cạnh Hà Hồ sau vụ scandal chèn ép nhau thì dư luận cũng hiểu được thêm về tình bạn của cả hai người.
Một mối quan hệ khác, người bạn từng thân thiết với Hà Hồ là Lệ Quyên. Cả hai đã từng thân đến mức đi đâu cũng có nhau, diễn chung rất nhiều sân khấu và có không ít bạn bè chiến hữu cùng nhau. Có thể nói Lệ Quyên và Hà Hồ từng là mối liên kết hơn cả tình đồng nghiệp.
Tuy nhiên, bỗng một ngày không đẹp trời, Hà Hồ và Lệ Quyên lại mỗi người bước về 1 hướng. Trên mạng xã hội chẳng còn những hình ảnh thân thiết, quấn quýt bên nhau. Họ cũng tránh nhau hết sức có thể khi xuất hiện chung tại 1 sự kiện.
Và những điều này thì chẳng thể nào qua mắt được các fan. Điều đặc biệt, Lệ Quyên không mập mờ mà thẳng thắn tuyên bố rằng: "Chúng tôi đều có suy nghĩ riêng và không để cảm xúc riêng tư của mình liên quan đến công việc".
Ho Ngoc Ha khuyen ai co ha be biet nghi lai?-Hinh-3
Lệ Quyên - Hà Hồ đã từng gắn bó rất thân thiết. 
Hà Hồ chẳng lên tiếng bao giờ như thói quen của cô, nhưng Lệ Quyên thì chẳng ngần ngại khi xác nhận mối bất hòa này.
Sẽ là thiếu sót nếu trong số những cô bạn gái thân thiết của Hà Hồ mà không nhắc đến Quế Vân. Hà Hồ và Quế Vân từng có khoảng thời gian như hình với bóng. Họ có những chuyến du lịch chung, có những bữa ăn ấm cúng và thường xuyên chia sẻ cùng nhau mỗi niềm hạnh phúc của mình.
Bất kì ai từng theo dõi 2 người này đều có thể nhận ra tình bạn đẹp luôn dính nhau như sam của Hà Hồ - Quế Vân.
Nhưng rồi lại một ngày không đẹp trời, người ta phát hiện ra Quế Vân - Hà Hồ ngừng tương tác với nhau trên mạng xã hội. Có thể với những người khác là điều bình thường.
Có nhiều ý kiến cho rằng, lời chia sẻ của nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" như một lời nhắn nhủ, ai đã từng chơi với cô ngoài đời thực, thì sẽ không nghĩ cô là người hẹp hòi, xấu xa đến mức bị bạn bè cạch mặt.
Cũng không thể phủ nhận bên cạnh cô cũng có nhiều người bạn sẵn sàng lên tiếng bảo vệ cô như Lý Quý Khánh, Lê Hà hay Đàm Vĩnh Hưng, còn chưa kể đến chồng cũ Cường đô la...nên nữ ca sĩ tin vào cách chơi và cách sống của mình, còn tất cả chỉ là hiểu lầm.
Theo Mộc Miên/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)