Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khoe lời tỏ tình ngọt ngào của Kim Lý

Google News

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vừa hạnh phúc chia sẻ những lời tỏ tình ngọt ngào mà bạn trai - nam diễn viên Kim Lý dành cho cô. Kim Lý khẳng định, từng ngày, từng giờ, từng phút và từng giây luôn yêu cô.

>>> Mời quý độc giả xem MV Cả một đời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà. Nguồn Youtube:
Trong tin nhắn gửi cho Hồ Ngọc Hà, Kim Lý gọi cô là "em yêu". Nam diễn viên phim Vệ sĩ Sài Gòn khẳng định, từng ngày, từng giờ, từng phút và từng giây luôn yêu cô hơn tất cả mọi thứ trên đời.
Trước lời tỏ tình của bạn trai, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ: "Bình yên là khi bạn chẳng màng tới những điều phù phiếm khác, gìn giữ, tận hưởng và tha thứ dễ dàng cho những lời nói chua chát ngoài kia".
 Lời tỏ tình của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà.
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà nảy sinh tình cảm trong quá trình thực hiện MV Cả một trời thương nhớ. Thời gian đầu, "nữ hoàng giải trí" chưa công khai thừa nhận mối quan hệ mà chỉ khẳng định, giữa hai người có sự đồng cảm lớn. Sau đó, Kim Lý liên tục tháp tùng Hồ Ngọc Hà trong các chuyến lưu diễn. Nam diễn viên thường gọi cô là "Em yêu". Gần đây nhất, Kim Lý thổ lộ, anh muốn có con và cùng tạo lập một gia đình hạnh phúc cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. 
Trước Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Cường Đô la. Cả hai có chung một cậu con trai tên là Subeo.
Còn Kim Lý, khi mới trở về Việt Nam lập nghiệp, anh có mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Trương Ngọc Anh. Cả hai phải lòng nhau khi tham gia bộ phim Hương ga. Sau bộ phim này, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh thành lập công ty chung và công bố dự án điện ảnh trị giá 4 triệu USD. Tuy nhiên, mọi kế hoạch công việc bị hủy bỏ khi cả hai không còn tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm.
Theo Mai Lan/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)