Hồ Ngọc Hà “gây bão” khi úp mở có tình mới

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà vừa khoe hình ảnh bàn tay gân guốc của một người đàn ông bí ẩn. Trước nghi vấn, bàn tay này là của Cường Đô-la, cô phủ nhận.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh bàn tay gân guốc của một người đàn ông giấu mặt nhưng không kèm bất cứ dòng chú thích nào. Chia sẻ này dấy nghi vấn “nữ hoàng giải trí” đang khoe người mới.
Không ít người đã gửi lời chúc mừng Hà Hồ. Ngoài ra, nhiều cư dân mạng còn vô cùng tò mò chủ nhân của bàn tay này là ai. Không ít ý kiến cho rằng đó là bàn tay của Cường Đô-la bởi gần đây, cả hai dính tin đồn tái hợp.
Còn nhớ, giữa tháng 3 vừa qua, Cường Đô-la và Hồ Ngọc Hà đi ăn khuya cùng một số người bạn. Sau đó vài ngày, cả hai cùng đến cổ vũ con trai thi bơi. Giữa tháng 4 vừa qua, Cường Đô-la khoe ảnh đưa vợ cũ và con trai đi chơi đồng thời khẳng định Hà Hồ là tri kỷ.
Trước nghi vấn người trong ảnh là Cường Đô-la, Hà Hồ nhanh chóng phủ nhận để tránh sự hiểu lầm của khán giả. “Không phải tay bạn cũ nha mọi người ơi. Khổ quá”, “nữ hoàng giải trí” đính chính ở phần bình luận. Tuy nhiên, trước câu hỏi bàn tay của ai, cô giữ im lặng.
Ho Ngoc Ha “gay bao” khi up mo co tinh moi
 Chia sẻ của Hà Hồ. Ảnh: chụp màn hình
Ho Ngoc Ha “gay bao” khi up mo co tinh moi-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV
Còn nhớ, đầu tháng 4, Hồ Ngọc Hà từng đăng tải hình ảnh bên một người giấu mặt bằng biểu tượng ngộ nghĩnh kèm trạng thái “cảm thấy đang yêu” cùng dòng chú thích: “Dù sao thì tối thứ 7 máu vẫn luôn chảy về tim”.
Trước đó, nữ ca sĩ cũng gây xôn xao dư luận khi khoe tin nhắn tỏ tình từ một người đàn ông bí ẩn. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng ngầm ám chỉ đang độc thân, khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã chia tay đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)