Hồ Ngọc Hà bận rộn chạy show mặc scandal có người mới

Google News

(Kiến Thức) - Dính nghi vấn có “tình mới", Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng. Trong những ngày qua, nữ ca sĩ tất bật chạy show.

Giữa tâm bão hôn nhân với Cường đô-la rạn nứt, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp xuất hiện bên cạnh một người đàn ông lạ mặt tại một nhà hàng ở Quận 1 TP HCM. Cả hai được cho là có những cử chỉ thân mật, dấy lên nghi vấn Hồ Ngọc Hà đã có người tình mới.
Ho Ngoc Ha ban ron chay show mac scandal co nguoi moi
 Những hình ảnh thân mật giữa Hồ Ngọc Hà và người đàn ông lạ được báo chí đăng tải. 
Trước những lùm xùm xung quanh đời sống tình cảm, Hồ Ngọc Hà vẫn bình thản và chọn cách giữ im lặng. Cùng với đó, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân lịch trình công việc dày đặc.
Cụ thể, ngày 30/5, Hồ Ngọc Hà chính thức phát hành DVD Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 và tổ chức Mini show Hồ Ngọc Hà & Noo Phước Thịnh tại Hà Nội để tiếp tục quảng bá cho ca khúc “Em đi tìm anh”. Tiếp đó, vào ngày 31/5, nữ ca sĩ sẽ có mặt tại buổi họp fan tại phòng trà MTV ở TP HCM.
Ho Ngoc Ha ban ron chay show mac scandal co nguoi moi-Hinh-2
Poster DVD Hồ Ngọc Hà Live concert 2014.
Ngoài ra, bà mẹ một con cũng có chuyến lưu diễn tại các thành phố ở Mỹ: Denver (6/6), San Jose (7/6), Houston (12/6), Long Beach (13/6) và Seattle (14/6). Trước đó, ngày 27/5, Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ trên trang cá nhân cô đang ghi hình tại Indonesia.
Ho Ngoc Ha ban ron chay show mac scandal co nguoi moi-Hinh-3
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà trong chuyến đi Indonesia được cô chia sẻ trên trang cá nhân. 
Được biết, MV “Em đi tìm anh” của Hồ Ngọc Hà hợp tác cùng với nam ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh đã lập kỷ lục với hơn 3 triệu lượt xem chỉ trong năm ngày sau khi ra mắt. Điều này cho thấy, nữ ca sĩ rất tâm huyết với nghề bằng việc cho ra đời các sản phẩm âm nhạc có chất lượng và không để cuộc sống cá nhân ảnh hưởng đến công việc. 
Mời quý độc giả xem MV “Em đi tìm anh” của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh:
Thu Cúc

Bình luận(0)