Hình ảnh Sơn Tùng M-TP hóa thân thành Wanbi Tuấn Anh

Google News

(Kiến Thức) - Vào vai nhân vật chính, Sơn Tùng M-TP đã có những cảnh quay đầu tiên trong phim Chàng trai năm ấy - phim lấy cảm hứng từ cuộc đời Wanbi Tuấn Anh.

Ngày 15/6, bộ phim lấy cảm hứng từ cuộc đời của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh mang tựa đề Chàng trai năm ấy đã chính thức bước vào ngày quay đầu tiên.

Bộ phim với sự góp mặt của dàn diễn viên: Sơn Tùng M-TP, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn và Hari Won. Trong đó, Sơn Tùng M-TP thủ vai chàng ca sĩ Đình Phong - nhân vật chính trong phim.
Sơn Tùng M-TP. 
Sau scandal đạo nhạc, khi bước đến trường quay, chủ nhân bản hit Em của ngày hôm qua để lộ bộ mặt mệt nhoài nhưng luôn đi kèm nụ cười trên môi. Nam ca sĩ cũng tiết lộ một vài câu hát vô cùng cuốn hút trong ca khúc ở phân đoạn ghi âm. Ca khúc này được giữ kín và hứa hẹn sẽ là một bản hit mới khi Chàng trai năm ấy ra rạp.
Lần đầy tiên đóng phim, Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Mặc dù Tùng vừa trở về TP.HCM từ một buổi diễn lớn tại Hà Nội vào sáng nay, nhưng mình không cho phép bản thân được nghỉ ngơi vì chiều nay là ngày quay đầu tiên của Chàng trai năm ấy. Vì vậy, khi vừa về đến nhà việc đầu tiên Tùng làm là lôi kịch bản ra ôn và tập lại nhiều lần nữa cho thành thục, vì trước khi đi Hà Nội cũng đã chuẩn bị khá kỹ rồi”.
 
Cùng với Sơn Tùng M-TP, cô nàng "tắc kè hoa" do Phạm Quỳnh Anh thủ vai cũng bước vào những ngày quay đầu tiên. Cô liên tục biến hóa trên trường quay khi vào vai nhân vật Phạm Quỳnh Băng, một VJ Radio “chuyên tư vấn tình yêu nhưng chưa hề được yêu” cùng tính cách bá đạo vô đối nhưng đôi khi cũng có phút mềm yếu chạnh lòng.
 Phạm Quỳnh Anh.
Chàng trai năm ấy do đạo diễn Nguyễn Quang Huy thực hiện. Bộ phim hướng đến một góc nhìn đa chiều và hài hước về cuộc sống của những người trẻ hiện đại với màu sắc gần gũi đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Bộ phim do WePro sản xuất và Galaxy Studio phát hành tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào tháng 13/11.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)