Hình ảnh mới nhất của Hari Won, Tiến Đạt sau chia tay

Google News

(Kiến Thức) - Hari Won, Tiến Đạt vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất sau khi tuyên bố kết thúc cuộc tình kéo dài 9 năm. 

Kể từ công khai chuyện tình cảm khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013, cặp đôi Hari Won - Tiến Đạt được ngưỡng mộ bởi chuyện tình 9 năm. Chính vì vậy, thông tin Hari Won - Tiến Đạt chia tay khiến nhiều người hâm mộ phải tiếc nuối.
Sau khi tuyên bố đã đặt dấu chấm hết cho cuộc tình với Tiến Đạt, Hari Won đã đáp chuyến bay về Hàn Quốc vào tối ngày 18/1. Tiến Đạt cũng đã tiễn bạn gái cũ về nước và dành cho cô những hành động quan tâm.
Sau khi về nước, trên trang cá nhân Instagram, Hari Won đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình. Theo đó, nữ ca sĩ ngồi một mình trên tầng thượng của một tòa nhà ở Hàn Quốc. 
Hinh anh moi nhat cua Hari Won Tien Dat sau chia tay
 Hari Won. 
Trong khi đó, hình ảnh Tiến Đạt sau chia tay Hari Won đã được người mẫu Trần Hiền chia sẻ trên trang cá nhân. Trong ảnh, chàng rapper 8x hội ngộ những người bạn trong Cuộc đua kỳ thú 2013 gồm Trần Hiền và Diệp Lâm Anh.
Hinh anh moi nhat cua Hari Won Tien Dat sau chia tay-Hinh-2
 Tiến Đạt (ngoài cùng bên phải). 
Trước đó, chuyện chia tay của cặp đôi Tiến Đạt - Hari Won không chỉ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ mà còn của nhiều sao Việt. Được biết, cả Trường Giang và Trấn Thành đều lên tiếng bảo vệ Hari Won trước những chỉ trích nữ ca sĩ bội bạc.
Theo đó, trên trang cá nhân, Trường Giang chia sẻ, anh rất thương Hari Won. Danh hài hy vọng nữ ca sĩ: “đừng cố khi quá đau và đừng cười khi không hạnh phúc. Khi hụt hẫng hãy chạy về với anh, em gái yêu”.
Hinh anh moi nhat cua Hari Won Tien Dat sau chia tay-Hinh-3
 Chia sẻ của Trường Giang. 
Trong khi đó, Trấn Thành viết một bức tâm thư khá dài bênh vực Hari Won. Nam MC cho hay anh đã biết chuyện buồn của nữ ca sĩ từ lúc cặp đôi chia tay được 2 tháng. Trước những suy diễn cho rằng Hari Won vì tiền bạc, danh lợi mà kết thúc chuyện tình cảm, Trấn Thành nghĩ chuyện đó hoàn toàn không thể xảy ra.
Hinh anh moi nhat cua Hari Won Tien Dat sau chia tay-Hinh-4
 Chia sẻ của Trấn Thành. 
Nam MC còn chia sẻ câu chuyện nữ ca sĩ đã từ chối hợp đồng hàng chục tỷ đồng ở Hàn Quốc chỉ để về Việt Nam sống bên Tiến Đạt. Trấn Thành cũng không quên nhắn nhủ rằng anh luôn sẵn sàng lắng nghe Hari Won lúc cô cần.
Thu Cúc

Bình luận(0)