HH Kỳ Duyên tặng quà sinh nhật cho bạn trai tin đồn?

Google News

(Kiến Thức) - Tạ Công Sơn - bạn trai tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên khoe chiếc bánh kem người yêu tặng sinh nhật. Bánh in hình ảnh tình cảm của cặp đôi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tạ Công Sơn - bạn trai tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem người yêu tặng nhân dịp sinh nhật. Chiếc bánh này in hình ảnh tình tứ của Tạ Công Sơn và bạn gái.
Nam doanh nhân còn để lại dòng chú thích cho bức ảnh rằng anh thực sự cám ơn bạn gái rất nhiều. Dù che gương mặt của cô gái trong ảnh nhưng nhiều người nhận ra đây là Hoa hậu Kỳ Duyên và còn đặt câu hỏi tại sao anh lại che mặt bạn gái.
HH Ky Duyen tang qua sinh nhat cho ban trai tin don
 Chia sẻ của Tạ Công Sơn.
HH Ky Duyen tang qua sinh nhat cho ban trai tin don-Hinh-2
 Hình ảnh chiếc bánh sinh nhật.
Hoa hậu Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn dính nghi vấn hẹn hò sau lần nam doanh nhân mua chiếc váy mà người đẹp mặc trong một sự kiện thời trang. Đầu tháng 6/2016, Kỳ Duyên từng úp mở khoe ảnh bạn trai xếp hàng giùm cô trước phòng thử đồ.
Cuối tháng 6, Kỳ Duyên và bạn trai tin đồn được cho là cùng sang châu Âu du lịch. Theo đó, cả hai chia sẻ chuyến bay đến Pháp và đánh dấu địa điểm đang ở là Paris. Tiếp đó, trên trang cá nhân, Kỳ Duyên đăng tải một số hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai nhưng giấu gương mặt.
HH Ky Duyen tang qua sinh nhat cho ban trai tin don-Hinh-3
 Hoa hậu Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn.
HH Ky Duyen tang qua sinh nhat cho ban trai tin don-Hinh-4
 Kỳ Duyên và bạn trai trong chuyến du lịch châu Âu.
Gần đây, người đẹp gốc Nam Định trở thành tâm điểm của dư luận bởi clip hút thuốc nơi công cộng. Dù lên tiếng xin lỗi nhưng Kỳ Duyên vẫn bị chỉ trích. Giữa ồn ào hút thuốc lá, Hoa hậu Việt Nam 2014 bị lộ hình ảnh say xỉn. Cô còn đối mặt với những thông tin ảnh hưởng đến danh dự.
Trước những ồn ào mà Kỳ Duyên đang trải qua, Tạ Công Sơn được cho là động viên bạn gái qua dòng trạng thái: “Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life” (Tạm dịch: Tình yêu đẹp sẽ giúp ta vượt qua bão tố cuộc đời).
Được biết, Tạ Công Sơn sinh năm 1991, đang làm Tổng giám đốc điều hành một công ty chuyên xuất khẩu hạt điều ở Bình Phước. Kỳ Duyên từng chia sẻ rằng, cô và bạn trai quen nhau khi người đẹp vào Sài Gòn. Cho đến nay, Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn vẫn chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ.
>>> Xem clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc công cộng: 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)