HH Kỳ Duyên đi bán dưa ủng hộ bà con Quảng Nam

Google News

(Kiến Thức) - Hành động đẹp, ý nghĩa của Hoa Hậu Kỳ Duyên đi bán dưa hấu ủng hộ bà con Quảng Nam đã nhận được nhiều lời tán thưởng.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên mới chia sẻ những hình ảnh đang bê dưa hấu đến điểm tập kết tại Hàng Bún trong chiến dịch bán dưa hấu ủng hộ bà con Quảng Nam.
Cùng với những hình ảnh ý nghĩa này, người đẹp cũng kêu gọi bạn bè trên trang cá nhân mua dưa ủng hộ người dân Quảng Nam trồng dưa bị hư hại trong đợt lũ trái mùa vừa qua.
Trên facebook, Kỳ Duyên viết: "Mỗi trái dưa là một tấm lòng. Mong rằng người dân Quảng Nam sẽ vui hơn khi hơn ba tấn dưa này sẽ được bán hết nhanh chóng...".
HH Ky Duyen di ban dua ung ho ba con Quang Nam
 Hoa hậu Kỳ Duyên đi bán dưa hấu ủng hộ đồng bào Quảng Nam.
Theo chia sẻ của Kỳ Duyên, số dưa hấu này sẽ được bán tại số 42 Hàng Bún vào 9h, ngày 15/4 với giá chỉ 5.000 đồng/kg.
Kỳ Duyên viết: "Bao mệt mỏi như tan biến khi tận tay vận chuyển những thành quả là mồ hôi nước mắt của những người dân cần mẫn quanh năm. Những trái dưa hấu tươi ngon đã có mặt ở 42 Hàng Bún và sẽ được bán với giá chỉ 5.000VNĐ/kg vào 9h sáng mai. Mọi người hãy ủng hộ nhiệt tình đi ạ! Dưa hấu rất ngọt và ngon".
HH Ky Duyen di ban dua ung ho ba con Quang Nam-Hinh-2
 Kỳ Duyên nhiệt tình bê dưa xuống điểm tập kết.
HH Ky Duyen di ban dua ung ho ba con Quang Nam-Hinh-3
Hành động đẹp của Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen ngợi.
Những hình ảnh và lời chia sẻ của Hoa hậu Kỳ Duyên đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ của nhiều người. Việc làm nhỏ, giản dị và ý nghĩa của Kỳ Duyên được nhiều người khen ngợi: "Hoa hậu đẹp cả sắc lẫn hành động".
Diệu Nga

Bình luận(0)