HH Diễm Hương cay đắng nhận ra điều gì sau hôn nhân đổ vỡ?

Google News

Hoa hậu Diễm Hương cảm thấy sợ hãi vì sự tàn nhẫn của con người với nhau sau cuộc hôn nhân đại gia đổ vỡ.

Xem clip câu chuyện tình yêu của Hoa hậu Diễm Hương và Quang Huy:
Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng và đầy ẩn ý khi đề cập đến "sự tàn nhẫn của con người". Theo đó, Hoa hậu Thế giới người Việt bày tỏ, "Cuộc đời sẽ không ngừng làm ta ngạc nhiên về sự tàn nhẫn của con người với nhau. Nhưng cùng với đó, đời lại để ta rất dễ dàng tìm thấy sự rực rỡ của tình thương qua mỗi phút giây. Nếu như người lớn làm tôi xót xa và đau đớn thì đứa nhỏ này lại nhẹ nhàng xoa dịu đi, tiếp thêm cho tôi thật nhiều tình yêu".
HH Diễm Hương cay đắng nhận ra điều gì sau hôn nhân đổ vỡ?
Dù không nói rõ vì chuyện gì nhưng ai cũng hiểu rằng Diễm Hương đang chôn giấu tâm trạng buồn. Theo Hoa hậu, trong cuộc sống, cái gì cũng có hai mặt, kể cả cuộc đời. Nếu như "cuộc đời không ngừng làm ta ngạc nhiên về sự tàn nhẫn của con người với nhau" thì song song với đó, giữa bể khổ, người ra cũng sẽ dễ dàng tìm thấy sự rực rỡ của tình thương. Hơn bao giờ hết, Noah - cậu con trai đáng yêu chính là nguồn động lực tiếp thêm cho cô sức mạnh để trải qua những sóng gió một cách nhẹ nhàng nhất.
Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Diễm Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống, gia đình của mình. Hoa hậu bày tỏ, sau những thăng trầm trong đời sống tình cảm, cô ngày càng chín chắn và hiểu rõ hơn giá trị của hôn nhân. Vấn đề cơm áo gạo tiền khiến hai vợ chồng cô gặp không ít mẫu thuẫn, xích mích nhưng Diễm Hương cho rằng, đó mới là nền tảng cho sự bền vững. Bởi theo kinh nghiệm của cô từ cuộc hôn nhân lần trước, khi hai người không muốn tranh luận, đó cũng là lúc họ ly hôn.
 Hoa hậu Diễm Hương hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.
Diễm Hương chia sẻ rằng, vợ chồng cô xảy ra xích mích mỗi ngày. Cuộc sống gia đình xảy ra cãi vã, tranh luận là chuyện thường tình. Là người từng thất bại trong hôn nhân, Hoa hậu thừa nhận có nhiều kinh nghiệm cho riêng mình.
Hôn nhân có cãi vã cho thấy đời sống vợ chồng không rạn nứt, không đáng lo ngại và có thể cứu vãn. Khi hai vợ chồng không còn một lời nào dành cho nhau mới là nguy hiểm. Hôn nhân trước đổ vỡ vì cô không còn gì để nói với đối phương. Trong từ điển của cô không còn lời nào dành cho anh, đó là con đường dẫn đến tan vỡ.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(1)

Minh Hiền

Như-Ý

Một đàng tưởng mình đẹp nhất thiên hạ, một đàng tưởng mình giàu nhất thiên hạ. Do đó những cái nhất không cần cãi vả nhau mà tung hô xé tan đường đi chung.