Hết ồn ào là “người thứ ba”, Hồ Ngọc Hà tiếp tục bị “ném đá“

Google News

Sau ồn ào tình ái với đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà quay trở lại khá bình lặng và ngay lập tức người đẹp nhận được khá nhiều điều tiếng xấu.

Sau bê bối tình ái tốn không biết bao nhiêu giấy mực của giới truyền thông cùng dư luận thì Hồ Ngọc Hà đã tạm thời bình yên và trở lại bằng một vài dự án nghệ thuật. Tuy nhiên sau những lùm xùm tình ái thì khá nhiều nhãn hàng từ xe máy, nước lọc, dầu ăn, mỹ phẩm, đến thương hiệu ứng dụng di động đều ngưng việc sử dụng hình ảnh của Hồ Ngọc Hà.
Lẽ dĩ nhiên vẫn còn một số nhãn hàng vẫn ưu ái sử dụng hình ảnh của cô nhưng con số đó không nhiều với trước khi scandal tình ái bị bung ra. Hơn thế, trong mắt công chúng, hình ảnh cùng danh tiếng của mỹ nhân họ Hồ đã bị sứt mẻ đi không ít. Đặc biệt đối với cộng đồng "các bà mẹ bỉm sữa", cái tên Hồ Ngọc Hà đang bị họ lên tiếng tẩy chay. Rõ ràng khi quay trở lại dù được đưa lên báo với những hình ảnh thời trang đẹp long lanh nhưng cựu chân dài này vẫn không đạt được hiệu ứng như mong muốn.
Đặc biệt vừa mới gần đây, Hồ Ngọc Hà đã bị dính vào những câu chuyện tiếp tục không hề có lợi cho tên tuổi của người đẹp.
Có thái độ chảnh chọe với Hari Won trong đêm Elle Style Awards 2016
Het on ao la “nguoi thu ba”, Ho Ngoc Ha tiep tuc bi “nem da“
 
Trong tối ngày 10/5, diễn ra Lễ trao giải Elle Style Awards 2016, Hồ Ngọc Hà đã được xướng tên trong cùng Hari Won và Vĩnh Thụy. Những tưởng mọi chuyện diễn ra trong vui vẻ ấy vây mà tại sau đó chỉ 3 ngày đã có một clip được tung lên và nội dung tố cáo Hồ Ngọc Hà "chảnh chọe" với đồng nghiệp.
Theo đó, đoạn clip dài vỏn vẹn 13 giây được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Đoạn clip này đã ghi lại khoảnh khắc Hà Hồ, Hari Won và Vĩnh Thụy lên nhận giải. Ngay sau khi nhận trên tay kỷ niệm chương của Elle Style Awards 2016, các mỹ nhân đã xích lại gần nhau để ghi lại những hình ảnh đẹp trước báo chí. Tuy nhiên, đây chính là thời điểm khán giả bắt gặp thái độ "chảnh chọe" và biểu cảm "ngôi sao" của Hồ Ngọc Hà.
Bắt đầu từ giây thứ 00:03, khi nữ ca sĩ Đừng đi nghiêng mình chỉnh váy áo tạo kiểu, bạn gái Trấn Thành đã chủ động đưa tay về phía "Nữ hoàng giải trí’ nhằm tạo ra góc chụp thân mật, tình cảm. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà đã ngó lơ trước cử chỉ thân thiện đó của bạn gái Trấn Thành. Cô nhanh chóng rút tay lại để mặc Hari Won "tẽn tò" trước ống kính phóng viên. Đã có nhiều người lên tiếng trách cứ Hà Hồ, riêng người trong cuộc là Hari Won lại lên tiếng giải thích.
Tuy, Hari Won đã lên tiếng giải thích hộ cho Hồ Ngọc Hà và đoạn clip đã được gỡ xuống nhưng dư luận vẫn có cái nhìn thiếu thiện cảm bởi hành động không đẹp mắt của giọng ca 32 tuổi.
Không kết bạn với Phạm Hương và bị tố giả tạo
Ngày 11/5, HHHVVN 2015 Phạm Hương chia sẻ bức hình người đẹp cùng hoa hậu Lan Khuê, ca sĩ Hồ Ngọc Hà vui vẻ tạo dáng bên nhau. Cả hai ba vô cùng thân thiết trong một gameshow sắp ra mắt. Những hình ảnh này sẽ giúp Phạm Hương và Hà Hồ đập tan tin đồn "bằng mặt không bằng lòng" thời gian vừa qua. Nhưng thực tế lại bị dư luận soi xét nhiều hơn.
Qua tấm hình này với những cư dân mạng tinh ý, họ nhận ra Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương đã không còn là bạn bè trên facebook. Phát hiện này đã dấy lên một tin đồn mới thực tế cả hai người đẹp vốn chẳng ưa nhau nhưng vì công việc chung cả hai lại phải "diễn sâu" trước công chúng. Và chính việc hủy kết bạn này, Hồ Ngọc Hà lại đứng trước tin đồn "sống giả tạo" với đồng nghiệp.
Mới đây khi nói về câu chuyện hủy kết bạn với Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương đã lên tiếng giải thích. Cô chia sẻ rằng, chuyện của cô và Hồ Ngọc Hà không giống như đồn thổi. Chuyện không là bạn của nhau trên facebook giữa cô và Hồ Ngọc Hà là một trục trặc nhỏ. Cô nói rằng: vì trang cá nhân của hai người quá đông bạn bè nên không kết bạn với nhau được.
Riêng về phía Hồ Ngọc Hà, được biết hiện tại cô không quản lý trực tiếp tài khoản trang cá nhân vì một số lý do nên trợ lý của cô giúp cô quản lý trang này. Và theo thông tin thì trước giờ, cả Hà Hồ và hoa hậu Phạm Hương đều chưa phải là bạn bè với nhau trên facebook dù cả hai vẫn thường xuyên like và chia sẻ tình cảm dành cho nhau.
Dù cả hai đã có những giải thích nhưng xem chừng nhiêu đó vẫn không khiến dư luận cảm thấy thỏa mãn và lý do này được xem là không hợp lý cho lắm với cách thể hiện tình cảm trong ảnh của Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương. Lần trở lại showbiz này, Hồ Ngọc Hà tiếp tục dính nghi án "sống giả tạo".
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo GĐ&XH

Bình luận(0)