Hé lộ tín vật của Mr Đàm với người yêu chờ đợi suốt 12 năm

Google News

"Khi nào bạn nhìn thấy người nào cũng mang một tín vật y như thế này thì đó chính là người tôi yêu..." - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái kèm loạt hình ảnh hé lộ tín vật tình yêu giữa anh và người tình anh chờ đợi suốt 12 năm. Mr. Đàm viết: "Cầu tình...Tôi cũng đến! Nhưng để cầu cho tình của mình là có thật và sẽ ở lại bên mình mãi mãi. Khi nào bạn nhìn thấy tôi mang vật này trên người thì có nghĩa là tôi...đang yêu. Khi nào bạn nhìn thấy người nào cũng mang một tín vật y như thế này thì đó chính là người tôi yêu.
He lo tin vat cua Mr Dam voi nguoi yeu cho doi suot 12 nam
Đàm Vĩnh Hưng công khai đeo tín vật tình yêu với người tình chờ đợi 12 năm gây sốt. 
Tôi không còn trẻ để...tìm vui. Vì tôi đã vui đủ...Tôi sẽ bước đến bên người đó và không khoác trên mình chiếc áo mang tên Đàm Vĩnh Hưng. Tôi đấy! 46 tuổi. Tóc bạc dĩ nhiên là có nhuộm. Cơ thể của tôi hoàn toàn tự nhiên, không 6 múi, không to cao. Với những cư xử đúng tính cách con người của tôi xưa nay. Tôi có thể làm bất kỳ công việc gì để cả 2 không bao giờ... đói. Tôi chắc chắn là sẽ biết cách làm người đó mỉm cười đến suốt đời...Tôi có khả năng chống trả và bảo vệ được người tôi yêu trong và quyền hạn cao nhất mà tôi có thể. Tôi có đủ lòng hy sinh và sự chịu đựng dành cho người đó. Tôi có vậy thôi đó. Và...Người! chính là nhân vật "thử hài cuối cùng" mà tôi chờ đợi suốt 12 năm qua. Dù kết quả có ra sao tôi cũng sẵn lòng đón nhận. Vì đó là điều do chính tôi lựa chọn. Người là ai? Từ đâu tới? Khi nào tới?".
He lo tin vat cua Mr Dam voi nguoi yeu cho doi suot 12 nam-Hinh-2
Cận cảnh tín vật tình yêu Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ. 
Ngay sau khi đăng tải, cộng đồng mạng và người hâm mộ xôn xao bàn tán về chuyện tín vật và người yêu Đàm Vĩnh Hưng chờ đời suốt nhiều năm. "Người tới chưa? Người bao giờ tới? Tới nhanh tới luôn hay tới rồi? Anh em "ế" lắm rồi. Bọn em tuyển người yêu cho anh em. Điều kiện cần: người đó cần anh. Điều kiện đủ: anh cần người đó" - Facebooker Thảo Phương Nguyễn hài hước. Đáp lại lời fan, giọng ca "Vì anh là soái ca" thẳng thắn khẳng định: "Không ế. Tại kén chọn thôi".
Cách đây ít giờ, Mr.Đàm tiếp tục cập nhật dòng trạng thái kèm hình ảnh nữ ca sĩ Hồng Ngọc mỉm cười rạng rỡ và trên trán có sợi dây chuyền giống như nhau hai giọt nước với tín vật tình yêu của Đàm Vĩnh Hưng."Hiện nay Ngoc Hong Nguyen đang là đối tượng nghi ngờ nhất vì biết quá nhiều về Đàm Vĩnh Hưng. Trong phim Tào mấy đứa biết nhiều hay bị thủ tiêu lắm nha...Thực ra dù có làm cái khác y chang thì dòng chữ khắc ở phía sau cũng không thể nào giống và trùng khớp được! Bí mật đã bị hé lộ..." -Mr.Đàm chia sẻ.
He lo tin vat cua Mr Dam voi nguoi yeu cho doi suot 12 nam-Hinh-3
Ca sĩ Hồng Ngọc khiến fan ngỡ ngàng vì sở hữu chiếc dây chuyền giống tín vật Đàm Vĩnh Hưng nói về người anh yêu. 
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)