Hé lộ "người tình" bí ẩn của ca sĩ Mỹ Tâm

Google News

Chưa từng 1 lần công khai người yêu, nhưng Mỹ Tâm vẫn không ngại thể hiện những cử chỉ thân mật với Tuấn Bi – "người tình" bí ẩn tin đồn bên cạnh cô hơn 10 năm qua.

15 năm ca hát và những người tình tin đồn
Mỹ Tâm đã bước qua tuổi 34 và tính đến nay đã hoạt động ca hát được 15 năm. Tuy nhiên, cô lại là một người khá kín tiếng và ít ai biết gì nhiều về những mối tình mà cô trải qua. Hầu như trong suốt 15 năm ca hát của mình, Mỹ Tâm chưa từng 1 lần để lộ thông tin về người yêu trước truyền thông. Cho đến nay, khi đã bước sang lứa 35, khán giả càng quan tâm đặc biệt hơn về người yêu cũng như dự định “yên bề gia thất” của nữ ca sĩ. Tuy vậy, Mỹ Tâm vẫn đang miệt mài với công việc và chưa hề có kế hoạch lập gia đình.
Dù vậy, cũng đã từng có không ít tin đồn chuyện tình cảm của Mỹ Tâm. Có một thời gian, nhiều người đồn rằng, “họa mi tóc nâu” đang hẹn hò với một đại gia Hàn Quốc và mối tình này kéo dài nhiều năm. Cách đây 2 năm, Mỹ Tâm cũng bị đồn đã chuẩn bị cưới một đại gia thủy sản miền Tây, dù sau đó vẫn không thấy thông tin gì thêm.
Người đàn ông gần đây được fan đặt nhiều nghi vấn tình cảm với Mỹ Tâm nhất là Phạm Tuấn Bi – người theo sát nữ ca sĩ hơn 10 năm qua. Trên nhiều diễn đàn, hình ảnh về Tuấn Bi sánh vai bên Mỹ Tâm được lan truyền mạnh. Nhiều người khẳng định, Tuấn Bi là người yêu của Mỹ Tâm nhiều năm qua nhưng cũng có không ít người cho rằng, Tuấn Bi chỉ đơn thuần là quản lý của nữ ca sĩ. Tuy vậy, Mỹ Tâm vẫn chưa từng 1 lần thừa nhận bất kỳ mối quan hệ hay tiết lộ người yêu nào của mình với công chúng.
He lo
Tuấn Bi (áo vàng) đang bị đồn là người yêu của Mỹ Tâm. 
Tuấn Bi là ai?

Những ai yêu mến và quan tâm đến Mỹ Tâm đều biết, có một người đàn ông bí ẩn có dáng vẻ gầy gò và mái tóc dài lãng tử. Anh thường được Mỹ Tâm gọi là Bi, tên đầy đủ là Phạm Tuấn Bi và luôn công khai theo sát các hoạt động của nữ ca sĩ suốt 10 năm qua.
Video Tuấn Bi giúp Mỹ Tâm thu âm vào 10 năm trước.
Mỹ Tâm và Tuấn Bi quen nhau từ những ngày đầu nữ ca sĩ khởi nghiệp. Anh là người đứng đằng sau trong một số bản thu âm của nữ ca sĩ với vai trò sản xuất âm nhạc. Sau này, trong các sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm, Tuấn Bi cũng giữ vai trò quan trọng và hỗ trợ công việc cho nữ ca sĩ rất hết mình. Tuấn Bi cũng từng góp mặt trong MV Đêm dài của Mỹ Tâm.
MV "Đêm dài" của Mỹ Tâm.
Dù Mỹ Tâm có trợ lý riêng nhưng trong các chuyến lưu diễn trong và ngoài nước, Tuấn Bi vẫn luôn bên cạnh nữ ca sĩ. Cả hai song hành như “hình với bóng” và thậm chí Mỹ Tâm cũng không ngại có những cử chỉ thân mật với anh trước công chúng. Trong buổi ra mắt DVD live concert Heart beat mới đây, cô giới thiệu Tuấn Bi cùng với ekip lên sân khấu. Sau đó, cả hai ngồi cạnh nhau trong suốt giờ chiếu DVD này.
He lo
 Tuấn Bi bên cạnh Mỹ Tâm trong buổi giới thiệu DVD live concert Heart beat.
Trong các buổi tiệc vui vẻ với đồng nghiệp và bạn bè, Tuấn Bi cũng luôn ngồi bên cạnh Mỹ Tâm. Dù có nhiều tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa hai người nhưng “họa mi tóc nâu” chưa từng lên tiếng.

He lo
Tuấn Bi ngồi cạnh Mỹ Tâm tại một buổi tiệc ở Nhật. 
Có không ít người tò mò về thân thế người đàn ông bí ẩn đằng sau “họa mi tóc nâu”. Xét về nhiều mặt, Tuấn Bi khá đẹp đôi khi kết hợp với Mỹ Tâm.

Tuấn Bi có ngoại hình điển trai. Anh xuất thân trong một gia đình có nền tảng nghệ thuật. Anh là con trai của chủ phòng thu Viết Tân và là anh của ca sĩ Viết Thanh – trưởng nhóm nhạc Unlimited. Tuấn Bi cũng là một nhà sản xuất âm nhạc và là một người bạn thân thiết chứng kiến Mỹ Tâm những ngày đầu khi chưa phải là một ngôi sao lớn như hiện nay. Từng ấy thời gian ở bên, Tuấn Bi là người hiểu Mỹ Tâm hơn những người khác.
He lo
Tuấn Bi luôn bên cạnh làm chỗ dựa cho Mỹ Tâm. 
Mỹ Tâm sinh năm 1981 và ở độ tuổi U40, nhiều người hâm mộ vẫn hi vọng cô sớm tìm được bến đỗ và Tuấn Bi đang là người đàn ông được đặt nhiều nghi vấn nhất hiện nay trong chuyện tình cảm với nữ ca sĩ.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)