Hé lộ người đàn ông bí mật của ca sĩ Phương Thanh

Google News

(Kiến Thức) - Bức thư của bé Gà - con gái Phương Thanh  gửi cho bố đã vô tình tiết lộ người đàn ông bí mật của Phương Thanh tên là Cường, sống ở ngoài Bắc.

Mới đây, trên facebook, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ đăng tải bức thư của bé Gà tên thật là Bùi Hà Phương Nghi - con gái nữ ca sĩ viết cho bố và bà nội.
Theo chia sẻ của Phương Thanh, bức thư này được viết khá lâu rồi nhưng Phương Thanh quyết định để đến sinh nhật của bé Gà mới đăng tải cho có kỷ niệm vui với mọi người.
 Bức ảnh hiếm hoi về con gái ca sĩ Phương Thanh.
"Hôm nay sinh nhật em Gà. Mẹ Chanh mạn phép đang bức thư em Gà gửi cho bà nội và bố. Đáng lẽ đăng lâu rồi nhưng để sinh nhật em Gà đăng cho có kỷ niệm vui với cả nhà. Mẹ chúc em Gà giỏi, chăm ngoan. Tình yêu của mẹ..." - Phương Thanh viết.
 Phương Thanh chia sẻ bức thư của bé Gà.
Trong bức thư ngắn, bé Gà gửi lời hỏi thăm và chúc sức khỏe bố và bà nội. Bé cũng thắc mắc không thấy bố và bà nội vào Nam và mong muốn khi nhận được thư này bố sẽ sớm vào thăm. 
Đặc biệt, từ bức thư của bé Gà, người đàn ông trong bóng tối của Phương Thanh cũng được hé lộ. Theo đó, tên của bố bé Gà là Cường, anh sống ở ngoài Bắc.
Được biết con gái của ca sĩ Phương Thanh hiện nay đã 9 tuổi. Tuy nhiên, những hình ảnh và thông tin về bé Gà cũng như người đàn ông trong bóng tối của Phương Thanh vẫn chưa lần nào được nữ ca sĩ công khai.
Nội dung bức thư con gái của Phương Thanh:
Bà nội và bố Cường kính yêu!
Bà nội và bố Cường có khỏe không? Sao bố nói ngày 15 bố và bà nội vô mà sao vẫn không thấy? Trong Sài Gòn con vẫn học rất tốt, ngoài đó bố ra sao? Con rất mong bố vô và tình hình nhà mình như thế nào hả bố? Bố nhận được thư này, bố sẽ vào thăm con nha. Con mong bố sẽ luôn mạnh khỏe và các bác bên nội cũng luôn luôn mạnh khỏe. Con hứa sẽ luôn học giỏi!
Con của bố Cường và cháu của bà nội: Bùi Hà Nghi Phương.
Diệu Nga

Bình luận(0)