Hari Won vui vẻ bên bạn bè sau chuyện buồn tình cảm

Google News

(Kiến Thức) - Trở về Hàn Quốc sau tuyên bố chia bạn trai Tiến Đạt, Hari Won dần lấy lại tinh thần khi có những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè.

Bất ngờ tiết lộ mối tình kéo dài 9 năm với rapper Tiến Đạt đã tan vỡ, Hari Won đã quyết định trở về Hàn Quốc một thời gian ngắn. Mặc dù tạm xa showbiz nhưng giọng ca “Hương đêm bay xa” vẫn nhận được sự chú ý của người hâm mộ. 
Thời gian gần đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hari Won liên tục chia sẻ hình ảnh của mình bên bạn bè. Trong loạt ảnh, cô ca sĩ người Hàn gốc Việt trông rạng rỡ, tươi tắn. Hari Won cũng không nhắc đến chuyện tình cảm.
Hari Won vui ve ben ban be sau chuyen buon tinh cam
 Hình ảnh vui vẻ bên bạn bè của Hari Won. 
Hari Won vui ve ben ban be sau chuyen buon tinh cam-Hinh-2
 Chia sẻ của Hari Won. 
Hari Won vui ve ben ban be sau chuyen buon tinh cam-Hinh-3
 Hari Won không nhắc đến chuyện tình cảm trên trang cá nhân. 
Hari Won vui ve ben ban be sau chuyen buon tinh cam-Hinh-4
 Giọng ca "Hương đêm bay xa" nhí nhảnh bên một người bạn. 
Những chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ sinh năm 1985 khiến người hâm mộ cảm thấy an tâm. Bởi lẽ, sau khi tuyên bố đã chia tay với rapper Tiến Đạt, Hari Won nhận không ít ý kiến chỉ trích cho rằng cô bội bạc.
Tiếp đó, dòng tâm sự bằng tiếng Hàn của giọng ca “Hương đêm bay xa” khiến cô bị hiểu lầm là ghét quay trở về Việt Nam. Sau chia sẻ “gây bão”, Hari Won đã phải lên tiếng giải thích. Theo đó, cô tạm thời không muốn quay về Việt Nam vì sợ nhớ lại chuyện buồn.
Về phía rapper Tiến Đạt, ngay sau khi tiễn bạn gái cũ về nước, anh gặp gỡ và trò chuyện với bạn bè. Hình ảnh được người mẫu Trần Hiền chia sẻ trên trang cá nhân. 
Hari Won vui ve ben ban be sau chuyen buon tinh cam-Hinh-5
Tiến Đạt (ngoài cùng bên phải).  
Mới đây, chàng rapper sinh năm 1981 đã đón sinh nhật. Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh vừa gửi lời chúc mừng vừa động viên người em thân thiết. 
Nữ ca sĩ viết: “Chúc mừng sinh nhật em tôi. Qua năm mới, tuổi mới, vận hành mới, tình yêu mới. Người nhà Phật không đủ duyên, hết duyên. Khởi tâm cho duyên mới , vận mới nha”.
Hari Won vui ve ben ban be sau chuyen buon tinh cam-Hinh-6
 Chia sẻ của ca sĩ Phương Thanh. 
Có thể thấy sau khi tuyên bố tình cảm tan vỡ, Tiến Đạt và Hari Won dần lấy lại được tinh thần và tiếp tục cuộc sống riêng của mỗi người.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)