Hari Won tham gia liveshow của Trấn Thành

Google News

Sau hai lần vắng mặt trong live show Bình tĩnh sống ở TP HCM, Hà Nội, ca sĩ Hari Won sẽ tham gia liveshow của Trấn Thành tại Đà Nẵng.

Live show Bình tĩnh sống của Trấn Thành diễn ra tại TP HCM, Hà Nội đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Đặc biệt, 3 đêm diễn tại TP HCM đã bán hết vé trước ngày diễn ra. Các tiết mục trong chương trình của nam danh hài được đánh giá chỉn chu, có sự đầu tư công phu. 
 Nhằm đến gần hơn với khán giả miền Trung, Trấn Thành quyết định đưa live show ra Đà Nẵng vào ngày 31/7. Trong đêm diễn, ngoài Trấn Thành, còn có sự góp mặt của dàn sao như: NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, Chí Tài, Trường Giang, Lê Giang, Anh Đức, ca sĩ Phi Nhung, Hoàng Châu, Ngô Kiến Huy. Khách mời đặc biệt trong liveshow cũng chính là người yêu nam MC - ca sĩ Hari Won.
Hari Won tham gia liveshow cua Tran Thanh
Cặp đôi sẽ tái ngộ khán giả Đà Nẵng bằng bài ca khúc Anh cứ đi đi. Ảnh: Nguyễn Thành 
Hari Won cho biết dù đang rất bận rộn với vai diễn chính trong phim Nhật ký (49 ngày phần 2) nhưng cô vẫn nhận lời tham gia live show để ủng hộ bạn trai. Trong đêm diễn, ca sĩ gốc Hàn sẽ trình bày bản hit đình đám của mình – Anh cứ đi đi. Điều thú vị là Hari Won song ca với Trấn Thành.
Ngoài ra, nam MC còn viết một kịch bản hấp dẫn để hai người tung hứng trên sân khấu.
Sau live show Bình tĩnh sống, Trấn Thành sẽ cho ra mắt DVD chương trình Bình tĩnh sống vào đầu tháng 8. Anh cũng hồi hộp chờ đợi bộ phim điện ảnh Nắng được khởi chiếu.
>>> Xem MV "Anh cứ đi đi" của Hari Won: 
Theo Zing News

Bình luận(0)