Hari Won có đủ trình để ngồi ghế nóng cùng Trấn Thành?

Google News

Thông tin Hari Won ngồi ghế giám khảo không được nhiều người ủng hộ. Bởi, cô bị cho là chưa đủ kiến thức để nhận định và đánh giá.

Sáng 22/4, nhà sản xuất tổ chức buổi họp báo giới thiệu game show âm nhạc Biến hóa hoàn hảo tại TP HCM. Cuộc thi này thu hút 21 thí sinh tham dự, họ sẽ lựa chọn các nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều dòng nhạc để nhập vai 13 tập. Những ca sĩ chuyên nghiệp gồm có Tùng Lâm, Thái Trinh, Đức Phúc, Hà Vân và các nghệ sĩ không chuyên khác.
 Hari Won không nhận được sự ủng hộ của công chúng khi ngồi ghế nóng cùng Trấn Thành.
Các nghệ sĩ được chọn làm hình tượng biến hóa đến từ nhiều dòng nhạc. Ở thể loại nhạc kịch có NSƯT Thành Lộc, nhạc trẻ có Ưng Hoàng Phúc, Đan Trường, Phương Thanh, Minh Tuyết, Sơn Tùng M-TP, Khởi My… Bảng nhạc trữ tình có: Giao Linh, Hương Lan, Nguyễn Hưng, Mạnh Quỳnh, Như Quỳnh, Quang Lê…
Bộ ba giám khảo bao gồm: Chí Tài – Trấn Thành – Hari Won. Đại Nghĩa làm MC. Trong khi nam diễn viên hài đã có nhiều năm kinh nghiệm khi thành lập nhóm nhạc và làm công việc hòa âm phối khí, MC điển trai cũng có sự am hiểu về âm nhạc thì bạn gái của anh lại gây tranh cãi.
Nhiều ý kiến lo ngại giọng ca Hương đêm bay xa không có sự am hiểu về những nghệ sĩ gạo cội nên sẽ khó đưa ra kết quả thuyết phục. Tuy nhiên, ông Nguyễn Hải – điều phối chương trình – đã lên tiếng trấn an báo giới.
 Chí Tài – Trấn Thành – Hari Won sẽ là bộ 3 giám khảo.
“Cuộc thi mang tính chất giải trí nhiều hơn nên chúng ta không thể đòi hỏi quá sâu về chuyên môn. Chí Tài sẽ có sự am hiểu sâu sắc về các nghệ sĩ hải ngoại, Trấn Thành hiểu biết sâu rộng về các đồng nghiệp hiện đại. Dù Hari Won mới gia nhập làng giải trí nhưng tôi tin sự trẻ trung, năng động của cô ấy sẽ phù hợp với những ca sĩ trẻ hiện nay. Bộ ba giám khảo có sự bù trừ và hoạt động theo thể thống nhất để đưa ra kết quả gần đúng với số đông”, ông Hải nói.
Dù vậy, những chia sẻ của nhà sản xuất cũng không làm mọi người an tâm về Hari Won. Đáng tiếc, cô và bạn trai vắng mặt trong buổi họp báo. Ngoài điểm số của ban giám khảo, 100 khán giả tại trường quay cũng tham gia vào việc đánh giá kết quả của thí sinh.
Tùng Lâm, một trong những thí sinh tham gia chương trình chia sẻ: "Tôi chọn ca sĩ Thu Minh để bắt chước trong cuộc thi. Thật khó để làm ra một phiên bản hoàn hảo trong hình tượng giả gái nhưng tôi nghĩ thử thách này cũng khá thú vị. Mọi người cho rằng ca sĩ chuyên nghiệp như tôi hay Thái Trinh, Đức Phúc có nhiều lợi thế nhưng họ quên rằng các nghệ sĩ mới có những kỹ năng khó lường".
Đức Phúc cũng khiến nhiều người ngạc nhiên khi chọn hóa thân thành NSƯT Thành Lộc. Mặc dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng trong Ngày xửa ngày xưa, nam nghệ sĩ tài năng đã biểu diễn nhiều ca khúc đáng nhớ. Trong khi đó, Hà Vân vừa rời cuộc thi Hãy nghe tôi hát cũng tranh thủ tìm kiếm cơ hội ở sân chơi mới,
21 thí sinh sẽ trải qua vòng bảng, tái đấu, bán kết và tìm ra gương mặt chiến thắng tại trận chung kết. Đêm thi đầu tiên sẽ lên sóng vào 7/5 trên HTV7.
>>> Xem MV "Hương đêm bay xa" của Hari Won:
Theo Tri thức

Bình luận(0)