Hari Won chia sẻ chuyện thầm kín sau kết hôn với Trấn Thành

Google News

Hari Won đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành sau 8 tháng cả hai về chung một nhà. Cô cũng tiết lộ về kế hoạch sinh con trong thời gian tới.

Sau kết hôn, Hari Won và Trấn Thành đã có những những ngày tháng hạnh phúc ngọt ngào bên nhau. Là một nghệ sĩ Hàn Quốc, Hari chính thức trở thành “nàng dâu Việt” trong sự tò mò và có cả nghi ngại của nhiều người, nhất là khi cô trở thành vợ của chàng MC đa tài Trấn Thành. Thế nhưng, sau 8 tháng kết hôn vợ chồng Trấn Thành đã xóa tan mọi sự hoài nghi về tình yêu mà cả 2 dành cho nhau.
Hari Won chia se chuyen tham kin sau ket hon voi Tran Thanh
 Kết hôn được 8 tháng, cuộc sống của Hari tới thời điểm hiện tại vô cùng viên mãn
Người ta nói "phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng" có lẽ đúng với Hari khi cô may mắn gặp được ông xã rất lãng mạn và cũng chiều chuộng vợ hết mực. Trấn Thành luôn ở bên vợ, hỗ trợ vợ trong công việc, đỡ đần Hari trong cuộc sống thường ngày.
Hari cũng cho biết, vì đã có chồng nên bản thân cũng phải thay đổi nhiều so với khi còn sống độc thân. Từ khi trở thành vợ chồng, cả hai không đi chơi riêng với nhau được nhiều như trước. Sau khi kết hôn, Trấn Thành dành nhiều thời gian gặp gỡ bạn bè và những lúc đó, Hari luôn là người đi cùng ông xã.
Hari Won chia se chuyen tham kin sau ket hon voi Tran Thanh-Hinh-2
 Hari Won có những chia sẻ hài hước về chuyện "thầm kín" sau khi kết hôn
Hari cũng chia sẻ cảm xúc của một người phụ nữ khi có gia đình khác với lúc còn độc thân về chuyện "tế nhị" trong cuộc sống thường ngày.
Trước đây khi chưa kết hôn, nữ ca sĩ Anh cứ "một mình một khoảng trời", thỏa thích sống trong không gian của riêng cô. Sau khi kết hôn, Hari thừa nhận mình bị "bỡ ngỡ". "Bất ngờ sau một đêm có một người "lạ" xuất hiện trên giường của mình, nằm bên cạnh mình thấy "đặc biệt" và khó tả lắm. Nó cứ như thế nào ấy. Lúc đó trong đầu nghĩ rằng à, mình là người đã có chồng rồi đấy..." Hari hài hước chia sẻ.
Hari Won chia se chuyen tham kin sau ket hon voi Tran Thanh-Hinh-3
 Sau 8 tháng kết hôn, cuộc sống hôn nhân khá hài lòng với Hari. Một ông chồng tâm lý, chuyện làm dâu cũng không có gì phải lo lắng và căng thẳng.
"Mẹ chồng của Hari là người Sài Gòn và cách sống cũng như suy nghĩ khá thoáng. Ở bên Hàn Quốc, họ coi trọng hình thức nhiều hơn, con dâu trong nhà gặp bố mẹ phải đứng dậy chào rất lễ nghĩa. Thế nhưng ở Việt Nam, khi sống với bố mẹ chồng, Hari vô cùng thoải mái, gặp bố mẹ có thể vẫy tay chào thân thiện mà không cần phải đứng dậy cúi chào" Hari cho biết.
Khi được hỏi về kế hoạch sinh con, Hari bảo dù cả hai vợ chồng rất nóng lòng nhưng còn phải chờ “ông trời” cho phép. Cả hai đã lên kế hoạch sẽ có thêm thành viên mới khi công việc cả hai đã ổn định hơn và đủ tài chính để lo lắng cho con cái sau này.
Theo Đời sống Plus/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)