Hari Won bị đánh ghen khi "yêu kín" Trấn Thành

Google News

(Kiến Thức) - Trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi" vì yêu kín Trấn Thành nên Hari Won không biết bạn trai còn có một cô bạn gái khác.

Mời quý độc giả xem clip Hari Won yêu kín Trấn Thành trong “Ơn giời, cậu đây rồi”:
Lộ ảnh tình tứ trên đường phố, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won đang rơi vào tâm điểm của dư luận. Chuyện tình cảm của hai người tiếp tục gây ồn ào khi nam MC đã chính thức thừa nhận yêu nữ ca sĩ. 
Theo đó, những hình ảnh và clip cũ của Trấn Thành và Hari Won được cư dân mạng lan truyền. Trong đó, tiểu phẩm “Yêu kín” của cặp đôi trong chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi” mùa đầu tiên nhận được sự chú ý nhiều hơn cả.
Trong tiểu phẩm này, nữ ca sĩ người Hàn gốc Việt đóng vai bác sĩ thực tập còn nam MC thủ vai bác sĩ trưởng khoa. Vì lén lút qua lại với Hari Won nên Trấn Thành giả vờ la mắng cô trước mặt người bác sĩ đồng nghiệp. Trong khi đó, ngay khi đồng nghiệp không có mặt, vị bác sĩ trưởng khoa lập tức dùng lời ngon ngọt dỗ dành cô bác sĩ thực tập.
Hari Won bi danh ghen khi yeu kin Tran Thanh
 Hari Won và Trấn Thành trong "Ơn giời, cậu đây rồi". 
Sau khi tặng bánh kem cho Hari Won nhân ngày sinh nhật, Trấn Thành muốn công khai chuyện tình cảm mặc kệ chồng của cô bác sĩ thực tập này. Nữ ca sĩ người Hàn gốc Việt chấp nhận bởi vì: “Em quá thương anh nên nếu không ở cùng nhau thì chết ở chung nhau cũng được chứ bộ”. Nhận được lời đồng ý, Trấn Thành cho biết sẽ làm đám cưới mặc kệ dư luận rồi sau đó hôn cô. 
Hari Won bi danh ghen khi yeu kin Tran Thanh-Hinh-2
 Trấn Thành hôn Hari Won. 
Tuy nhiên, Hari Won bị đánh ghen khi cô bác sĩ đồng nghiệp bất ngờ bước vào phòng và cho biết Trấn Thành cũng đang bí mật hẹn hò với mình. Hari Won nghe xong liền quay sang xử lý Trấn Thành.
Hari Won bi danh ghen khi yeu kin Tran Thanh-Hinh-3
 Trấn Thành bị vạch mặt bởi cô bác sĩ đồng nghiệp. 
Hari Won bi danh ghen khi yeu kin Tran Thanh-Hinh-4
 Hari Won xử lý Trấn Thành khi biết bộ mặt thật của anh. 
Tiết mục khiến khán giả cười không ngớt. Chính giám khảo Hoài Linh cũng phải đứng lên vỗ tay khen ngợi Hari Won vì sự thông minh, dễ thương của cô trong tiểu phẩm này. Với phần thể hiện xuất sắc, giọng ca “Hương đêm bay xa” được nhận chiếc cúp của chương trình.
Ngoài sân khấu “Ơn giời, cậu đây rồi”, Trấn Thành và Hari Won có không ít lần xuất hiện chung trên màn ảnh. Vào tháng 3 sắp tới, bộ phim “Bệnh viện ma” do nam MC và nữ ca sĩ đóng vai chính sẽ chính thức được công chiếu.
Thu Cúc

Bình luận(0)