Hành động "lạ" Trấn Thành vụ Lê Giang, "Sau ánh hào quang" bị kiện

Google News

Với vai trò là người dẫn chương trình "Sau ánh hào quang, Trấn Thành lên tiếng cảm ơn cộng đồng vẫn luôn đồng hành sau ồn ào vụ nghệ sĩ Lê Giang tiết lộ chuyện quá khứ, nghệ sĩ Duy Phương đâm đơn kiện chương trình.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nghệ sĩ Bạch Long tham gia chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn Youtube:
Cách đây ít phút, trên trang facebook cá nhân, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ link tập 11 chương trình "Sau ánh hào quang" với khách mời Bạch Long. MC Trấn Thành viết: "Cảm ơn mọi người vẫn luôn đồng hành cùng Sau ánh hào quang với một nhân vật rất quen thuộc - nghệ sỹ Bạch Long".
Trấn Thành gửi lời cảm ơn mọi người đồng hành cùng "Sau ánh hào quang" giữa ồn ào nghệ sĩ Lê Giang - Duy Phương. 
Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của ông xã Hari Won thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ.
Trước đó, không ít người cho rằng HTV sẽ tạm ngưng phát sóng "Sau ánh hào quang" sau vụ ồn ào nghệ sĩ Lê Giang "tố” chồng cũ bạo hành trong tập 10 của chương trình. Hiện tại, tập phát sóng đó đã được gỡ bỏ nhưng câu chuyện vẫn chưa đến hồi kết thúc khi nghệ sĩ Duy Phương quyết định đâm đơn kiện để đòi lại công bằng. Bởi, sau lời “tố giác” của vợ cũ, công việc làm ăn của Duy Phương ngay lập tức bị trở ngại, thậm chí, nam nghệ sĩ phải nhập viện vì sức khỏe xuống dốc trầm trọng.
 
Theo luật sư của nghệ sĩ hài khẳng định, những thông tin về Duy Phương do vợ cũ Lê Giang chia sẻ nhưng việc phát sóng là do chương trình và đài truyền hình. Vì vậy, theo luật sư, hai đơn vị này phải chịu trách nhiệm cuối cùng về những tổn hại vật chất, tinh thần của nghệ sĩ Duy Phương.
Phía nghệ sĩ Duy Phương cũng phản đối mạnh mẽ trên báo chí về việc chương trình đưa thông tin một chiều và không đúng sự thật.
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)