Hàng loạt tiết mục của The Remix dính nghi vấn đạo nhái

Google News

(Kiến Thức) - Sau lùm xùm Sơn Tùng MTP rời khỏi The Remix, hàng loạt tiết mục trong cuộc thi này cũng vướng nghi vấn đạo nhái.

Mời quý độc giả xem video nghi vấn hàng loạt tiết mục của The Remix đạo nhái:

The Remix chưa hết ồn ào vụ Sơn Tùng MTP và Hoàng Tôn rút lui thì mới đây hàng loạt tiết mục của chương trình đã bị tố đạo nhái. 
Trong một đoạn video mới được chia sẻ trên mạng, màn biểu diễn của Tóc Tiên, Đông Nhi, Isaac và PB Nation đều bị bóc mẽ có những điểm giống nhau đến bất ngờ với bản phối của các ca khúc quốc tế.
Hang loat tiet muc cua The Remix dinh nghi van dao nhai
 "Ngày mai" của Tóc Tiên có nhiều chỗ giống với "All About That Bass".
Cụ thể, bản phối "Ngày mai" của Tóc Tiên được cho là có nhiều chỗ giống với All About That Bass - Meghan Trainor (Charlie Darker remix), "Shake The Rhythm" của team Đông Nhi giống với "Black Widow" - Iggy Azalea Ft. Rita Ora (Black Widow - Vice Remix).
Bản remix "Tắt đèn" của team Isaac giống "Wedding Dress" - Taeyang và "Mọi sự là vì em" của PB Nation giống "Post To Be" - Omarion Ft. Chris Brown ft Jhene Aiko.
Hang loat tiet muc cua The Remix dinh nghi van dao nhai-Hinh-2
Team Isaac trong chương trình The Remix.
Hang loat tiet muc cua The Remix dinh nghi van dao nhai-Hinh-3
 Nhóm PB Nation dính nghi vấn đạo nhái.
Được biết, video này do nhóm khán giả yêu thích dòng nhạc điện tử (EMD) thực hiện. 
Tuy nhiên, trước nghi vấn đạo nhái của các tiết mục trong The Remix, giám khảo Nguyễn Hải Phong cho rằng, không có cơ sở gì để nói những ca khúc trên liên quan đến vấn đề đạo nhạc. Có lẽ vì các ca khúc này có style na ná nhau nên mọi người cảm thấy hoài nghi. Trên thế giới có rất nhiều trường hợp như vậy, những nhầm lẫn này không phải là quá lớn để cần phải giải thích.

Là game show hot bậc nhất hiện nay quy tụ dàn ca sĩ trẻ nổi tiếng với những tiết mục được đầu tư công phu, tuy nhiên The Remix cũng vướng không ít ồn ào. Trước khi Sơn Tùng MTP xin rút lui, nam ca sĩ này cũng nhiều lần bị tố đạo nhái phong cách của G-Dragon.

Diệu Nga (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)