Hải Nguyên: Tung tin chuyển giới để gây “sốt“?

Google News

Mới đây nhất "cô nàng" này còn tuyên bố sẽ kết hôn với người nước ngoài để dự thi Hoa hậu thế giới thứ 3.

Liên tục gây sốc cho khán giả khi Hải Nguyên bất ngờ chuyển giới thành phụ nữ, mới đây nhất "cô nàng" này còn tuyên bố sẽ kết hôn với người nước ngoài để dự thi Hoa hậu thế giới thứ 3. Tuy nhiên nếu tìm hiểu kỹ thì tất cả những điều này chỉ là một chiêu thức PR của Hải Nguyên.

Chưa được biết tới nhiều trong làng nhạc, nhưng Hải Nguyên vẫn là một cái tên gây ồn ào bởi những chuyện bên lề sân khấu. Sau tuyên bố sắp sửa kết hôn đồng tính với một chàng ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt, "chàng trai lắm chiêu" Hải Nguyên lại đình đám với bộ hình cưới mà anh khoác áo cô dâu. Khi dư luận còn chưa hết ngỡ ngàng bởi sự "độc đáo" của cô dâu Hải Nguyên, chàng ca sĩ Nước mắt đêm thâu lại tiếp tục gây shock với thông tin mới: kết hôn với người nước ngoài để dự thi ... Hoa hậu thế giới thứ ba.
 Ca sĩ Hải Nguyên trong bộ dạng một cô gái
Ca sĩ Hải Nguyên trong bộ dạng một cô gái
Cuộc thi Hoa hậu thế giới thứ ba vốn không xa lạ với những ai am tường showbiz Việt, bởi trước Hải Nguyên, ca sĩ Lâm Chí Khanh cũng đã là một thí sinh "hụt" của cuộc thi này. Ngay sau khi bị rò rỉ những tấm hình chuyển giới, Lâm Chí Khanh cũng đã gây ồn ào với thông tin mình sẽ tham dự cuộc thi nhan sắc lớn dành cho người đồng tính với tư cách ... đại diện của Việt Nam.

Đáng tiếc, quy chế thi hoa hậu, hoa khôi người đẹp của Việt Nam chưa có chương mục nào đề cập đến việc cấp phép cho người chuyển giới đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi người đẹp quốc tế và bởi vậy, giấc mơ của Lâm Chí Khanh phải tạm thời gác lại.
 
Có lẽ sau khi rút kinh nghiệm từ trường hợp của Lâm Chí Khanh, chàng ca sĩ Hải Nguyên đã khéo léo "chân thực hóa" câu chuyện của mình bằng một giải pháp bất ngờ: Kết hôn với người nước ngoài để nhập quốc tịch, qua đó sẽ có thể chính thức giành quyền tham dự cuộc thi vào năm 2013 sắp tới.
 
Với giải pháp bất ngờ này, cơ hội để Hải Nguyên có cơ hội là thí sinh đầu tiên của Việt Nam góp mặt tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới dành cho người đồng tính là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, nếu xem xét thật kỹ vấn đề thì có vẻ như, những thông tin ồn ào của Hải Nguyên chỉ phục vụ cho một mục tiêu duy nhất: PR tên tuổi. Bởi bên trong nó vẫn còn quá nhiều điều khúc mắc và phi lý.
 
Chuyện ca sĩ Hải Nguyên đã thực sự chuyển giới hay chưa vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Từ trước tới giờ, những lần xuất hiện với bộ dạng nữ tính của chàng ca sĩ này chỉ là vài tấm ảnh. Với kỹ thuật chụp hình và công nghệ hóa trang, việc biến Hải Nguyên thành một thiếu nữ xinh đẹp chỉ là chuyện dễ dàng. Nhưng khi bước ra sàn đấu nhan sắc lớn nhất dành cho người đồng tính, Hải Nguyên rõ ràng không thể chỉ tham gia bằng cách ... chụp hình.
 
Trong MV mới nhất của mình cách đây chưa tới một năm, Hải Nguyên vẫn còn giữ bộ dạng của một chàng trai thư sinh và nhỏ nhắn. Quãng thời gian ngắn ngủi từ đó tới nay không thể kịp để chàng ca sĩ hoàn tất ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính vốn rất khó khăn và phức tạp. Chưa tính tới việc trong một năm trở lại đây, Hải Nguyên cũng chưa bao giờ biến mất trong làng giải trí mà vẫn thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc, giải trí của showbiz Việt. Vậy thì ca phẫu thuật của anh đã được thực hiện khi nào?
 
Bên cạnh sự khó hiểu đó, một tình tiết nữa cũng đang tố cáo chàng ca sĩ đang "chơi chiêu" trong tuyên bố ồn ào của mình. Đặt giả thiết Hải Nguyên có thể đã chuyển giới đi chăng nữa, thì việc tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới thứ ba trong năm tới vẫn là một chuyện xa vời và không hề thực tế.

Giải pháp kết hôn với người ngoại quốc để nhập quốc tịch của Hải Nguyên có thể mang lại quyền dự thi cho chàng ca sĩ lắm chiêu, có điều nó ở một tương lai khá xa chứ không thể lập tức trở thành hiện thực. Những thủ tục rắc rối trong việc kết hôn với người nước ngoài, nhập quốc tịch tại nước sở tại sẽ lấy đi của chàng ca sĩ Hải Nguyên rất nhiều thời gian, trong khi chỉ còn vỏn vẹn chưa đầy một năm nữa, cuộc thi Hoa hậu thế giới thứ ba sẽ được bắt đầu.
 
Chưa kể, có lẽ rất ít người có ý định "kết hôn giả" lại đem chuyện của mình lên mặt báo như cách Hải Nguyên đang làm. Ngoài vấn đề vi phạm pháp luật, việc sở hữu quốc tịch nước ngoài cũng sẽ trở nên xa vời hơn gấp bội nếu như cơ quan quản lý việc nhập cư "để mắt" tới Hải Nguyên vì chính những tuyên bố của anh.
 
Tất cả những điều đó đang cho thấy một điều: toàn bộ câu chuyện của Hải Nguyên đang chỉ là một vở kịch được dàn dựng công phu. Sẽ chẳng có một cuộc thi Hoa hậu rùm beng nào như chính anh quảng bá trước đó, cũng như việc kết hôn, chuyển giới đều không phải là sự thật. Chỉ có một sự thật duy nhất: tên tuổi của chàng ca sĩ Hải Nguyên sẽ được biết tới nhiều hơn, nhờ chiêu PR đã cũ mòn nhưng vẫn đầy hiệu quả.
 
Nguồn: Vnmedia
[links()]

Bình luận(0)