Hải Băng và Thành Đạt trốn con gái mới sinh đi du lịch?

Google News

Hải Băng vừa chia sẻ những hình ảnh du lịch bên Thành Đạt. Cô cũng lấp lửng về việc gửi con gái cho bên ngoại trong thời gian xa nhà.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hải Băng vừa chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai. Hải Băng và Thành Đạt hiện tận hưởng giây phút lãng mạn ở Hạ Long, Quảng Ninh. Theo tiết lộ từ nữ ca sĩ, hai người sẽ ở lại đây đến hết tuần.
“Lì và dai cũng có cái lợi. Than thở, đòi mãi cũng phải cho đi”, cô hóm hỉnh chia sẻ.
Hai Bang va Thanh Dat tron con gai moi sinh di du lich?
 Hải Băng và Thành Đạt hạnh phúc du ngoạn Hạ Long.
Những hình ảnh này nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Một số bạn bè còn lấp lửng hỏi về “cục cưng” của cặp đôi, trêu đùa về việc hai người trốn bé đi chơi. “Tài sản ai giữ mà hai vợ chồng đi chơi?”, Hải Băng liền trả lời: “Dạ, ngoại giữ chị ạ”.
Từ cuối tháng 3, Hải Băng liên tục vướng nghi vấn đã sinh con gái đầu lòng cho nam diễn viên Thành Đạt. Trên trang cá nhân hôm 31/3, cô viết: “Mọi thứ trong suy nghĩ chỉ gói gọn lại cho bản thân và cô ấy, chẳng muốn quan tâm đến gì nữa. Đúng là mỗi thời điểm con người và suy nghĩ cũng khác hẳn, không còn như những cô gái bây giờ… Với tôi, bây giờ chỉ muốn kiếm thật nhiều tiền, tự do và bên cô ấy”.
Nhiều người tin rằng Hải Băng đang viết về con gái mới sinh.
Hai Bang va Thanh Dat tron con gai moi sinh di du lich?-Hinh-2
 Hải Băng và Thành Đạt đã có con gái?
Tuần trước, nữ ca sĩ Viên đá nhỏ chia sẻ ảnh cùng dòng ghi chú đầy tâm trạng: “Trả lại cho em ngày tháng vô tư không lo nghĩ”, lấp lửng việc gặp khó khăn khi chăm con. Cô cũng đăng ảnh bế bồng một bé gái với chú thích: “Lấy hơi”.
Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện đã sinh con, Hải Băng luôn né tránh.
Từ khi khởi nghiệp, cựu thành viên Mây Trắng luôn kín tiếng về chuyện đời tư. Cô từng có thời gian gắn bó với Tiến Dũng nhóm The Men. Họ chia tay trong ồn ào khi Tiến Dũng quay sang hẹn hò với bạn Hải Băng.
Tháng 8/2016, Hải Băng xác nhận đang yêu chồng cũ Diệp Bảo Ngọc, diễn viên Thành Đạt. Khi đến với anh, cô vấp không ít chỉ trích vì nghi vấn cướp chồng. Trước thông tin này, Diệp Bảo Ngọc đã lên tiếng đính chính hộ Hải Băng. Hot girl đời đầu khẳng định hai vợ chồng ly hôn một năm, Thành Đạt mới có bạn gái.
“Mọi người gọi Hải Băng là người thứ 3 thì tội nghiệp cho cô ấy quá. Bây giờ tôi mà đứng ra bênh cô ấy thì rất là kỳ. Nhưng nếu có dịp nào đó, hay ai hỏi tôi thì tôi sẽ nói ai cũng vậy, ai cũng có nhu cầu được yêu thương, hạnh phúc”, cô cho hay.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)