Hạ Vi nói lời chia tay vì Cường Đô la quá ... vô ý?

Google News

Hotgirl Hạ Vi và Cường Đô la có vẻ như đang trục trặc sau những hình ảnh chàng doanh nhân tái hợp Hồ Ngọc Hà, nhìn 'tình cũ' đắm đuối.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến chuyện tình cảm của mình. Theo đó, "hotgirl vạn người mê" cho biết, "Có thể sự vô ý của bạn là điều rất có ý nghĩa với người khác, còn có khi điều vô nghĩa của người ta đôi khi lại là điều cực kỳ có ý nghĩa đối với bạn. Quả nhiên là vì hiểu nhầm nên mới kết duyên, vì quá hiểu nhau nên mới chia tay".
Ha Vi noi loi chia tay vi Cuong Do la qua ... vo y?
 Hotgirl Hạ Vi chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng trên trang cá nhân của mình.
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái mặc dù được sưu tầm lại nhưng cũng đủ khiến dư luận cảm thấy hoang mang, nhất là trong khoảng thời nhạy cảm như thế này. Không ít người cho rằng, có lẽ cô gái gốc Hải Phòng đang muốn ám chỉ đến chuyện Cường Đô la tái hợp Hồ Ngọc Hà trong ngày sinh nhật bé Subeo. Rằng chàng đại gia phố núi vô ý, không quan tâm đến cảm xúc của cô. Và người đẹp "hiểu nhầm nên mới kết duyên" như vậy, có lẽ hai người sẽ chia tay vì... quá hiểu nhau?
Ha Vi noi loi chia tay vi Cuong Do la qua ... vo y?-Hinh-2
 Hạ Vi nói lời chia tay vì Cường Đô la quá ... vô ý?
Câu chuyện tình tay ba giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la và Hạ Vi sau khoảng thời gian dài vẫn trở thành đề tài "hot" trên khắp cộng đồng mạng, không chỉ bởi chứng minh ai là người được đại gia phố núi yêu thương hơn mà còn vì những màn "đấu khẩu" ngầm nhưng vô cùng kịch liệt và gay gắt giữa hai người đẹp.
Nếu như giọng ca gốc Quảng Bình dùng nước mắt làm "vũ khí" khi trải lòng về người cũ thì hot girl vạn người mê lại thẳng thắn công khai thừa nhận đang yêu và rất hạnh phúc bên người đàn ông của đời mình. Và "cuộc chiến" dường như vẫn chưa đến hồi kết.
Trước đó, Cường Đô la chia sẻ những hình ảnh anh và Hồ Ngọc Hà tái hợp trong ngày sinh nhật con trai. Trong bức hình, chàng doanh nhân trẻ dù đang ôm con trai trong tay nhưng ánh mắt anh nhìn vợ cũ vẫn rất đắm đuối, say mê và nở nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, nhiều người sẽ rất thắc mắc là Hạ Vi đang cảm thấy như thế nào sau khi nhìn thấy hình ảnh này. Liệu cô im lặng cho qua hay sẽ ghen tuông và trách móc bạn trai của mình?
Bởi trước đó, người ta thấy "hotgirl vạn người mê" đã từng giận dỗi, xa lánh Cường Đô la vì anh quá thân thiết với "người cũ". Thậm chí, người đẹp Hải Phòng còn xóa toàn bộ những bức ảnh cô và chàng đại gia chụp chung với nhau như một lời "cảnh cáo". Cho nên, nhiều người nghĩ rằng, chắc hẳn lần này hot girl Hạ Vi cũng sẽ hành xử như vậy.
Theo Phụ Nữ Today

Bình luận(0)