Hạ Vi khóa facebook: Xích mích với Cường Đô-la hay PR phim?

Google News

Đã có rất nhiều những đồn đoán xoay quanh động thái bất ngờ khóa tài khoản facebook của Hạ Vi...

Trong suốt nhiều ngày qua, đông đảo cộng đồng mạng đã phát hiện ra họ không thể theo dõi được Hạ Vi trên facebook, khi nhấp chuột vào link trang cá nhân của nàng hotgirl "vạn người mê", thì nhận ra nó đã bị khóa. Trước đó, Hạ Vi vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh hay bày tỏ cảm xúc cá nhân tại địa chỉ quen thuộc này.
Ha Vi khoa facebook Xich mich voi Cuong Do-la hay PR phim
Facebook Hạ Vi đã bị khóa và không thể truy cập. 
Còn nhớ cách đây không lâu, Cường Đô la cũng đã từng tuyên bố tuyệt giao với facebook và instagram, dừng lại mọi hoạt động ở 2 trang này lại để tập trung cho công việc đang thuận buồm xuôi gió và những mối quan hệ thật sự bên ngoài.
Vì vậy với động thái khóa tài khoản facebook của Hạ Vi đã khiến nhiều người không khỏi thắc mắc và muốn biết lý do. Số đông cho rằng, phải chăng Hạ Vì đang học theo Cường Đô la, cũng khóa facebook cá nhân với mục đích để tránh bị dư luận làm phiền?
Tuy nhiên lội ngược lại thời điểm trước khi người đẹp 23 tuổi đi đến quyết định này, không ít người vẫn không quên status gần đây nhất của cô trước khi đóng hoàn toàn tài khoản lại, đó là lời một bài hát: "I know this isn't what i wanted. I never thought it'd come this far. Just thinking back to where we started. And how we lost all that we are." (Tôi biết đây không phải là những gì tôi muốn. Tôi chưa bao giờ nghĩ nó đã đi quá xa. Chỉ nghĩ về nơi chúng ta bắt đầu. Và làm thế nào chúng ta mất tất cả những gì đang có).
Có vẻ như ngoài lý do khóa facebook để tránh bị làm phiền và soi mói quá mức về đời sống riêng tư ra, thì với dòng trạng thái đầy cảm xúc ẩn ý đến sự chia ly, mất mát phía trên, dường như mối quan hệ tình cảm giữa Hạ Vi và Cường Đô la lại bắt đầu xảy ra những trục trặc và mâu thuẫn sau một thời gian làm hòa và quay lại với nhau.
Mặt khác, dự án "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" của Ngô Thanh Vân do Hạ Vi thủ vai chính đang trong quá trình rục rịch quảng bá, tuyên truyền để chuẩn bị ra rạp vào thời gian sắp tới, rõ ràng lúc này, bộ phim đang rất cần được truyền thông rộng rãi. Cũng bởi vậy, việc Hạ Vi đóng facebook vào đúng lúc này, dấy lên nghi ngờ đường ai nấy đi với Cường Đô la gây xôn xao dư luận dường như lại chính là một chiêu cao tay cô nàng dúng để PR cho bộ phim đầu tay của mình.
Hẳn nhiên Hạ Vi đủ thông minh để biết, chuyện tình cảm giữa bản thân và Cường Đô la luôn luôn có sức hút với giới truyền thông cũng như công chúng, vì vậy nếu cô có muốn dựa vào đó để chuộc lợi, thu hút sự chú ý và quan tâm của khán giả đến bộ phim mới thì âu cũng là một cách làm khôn ngoan và dễ hiểu.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)