Hà Thu được dự đoán đoạt vương miện Hoa hậu Trái đất

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện Việt Nam Hà Thu được chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới - Missosology dự đoán ở vị trí số 1, có khả năng đoạt vương miện Hoa hậu Trái đất.

Chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất thế giới - Missosology vừa đưa ra dự đoán những gương mặt sáng giá nhất tại cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2017. Trong đó, đại diện Việt Nam - Hà Thu đang giữ vị trí số 1, là người có khả năng đoạt vương miện của cuộc thi năm nay.
Thông tin, Hà Thu được dự đoán đoạt vương miện Hoa hậu Trái đất khiến người hâm mộ nước nhà không khỏi nức lòng. Sau Hà Thu, vị trí số 2 thuộc về thí sinh Karla Aponte của Puerto Rico. Thí sinh Paweensuda Drouin đến từ Thái Lan giữ vị trí số 3, vị trí thứ 4 thuộc về thí sinh Erika Parker của Panama.
Ha Thu duoc du doan doat vuong mien Hoa hau Trai dat
 Hà Thu được dự đoán đoạt vương miện Hoa hậu Trái đất. Ảnh: Missosology
Ngoài việc được dự đoán giành vương miện, Hà Thu cũng là thí sinh dẫn đầu bảng thành tích các phần thi phụ. Trước đó, Hà Thu giành huy chương vàng phần thi Resorts Wear (trang phục đi biển) và huy chương đồng phần thi Tài năng. Cô cũng thuộc top thí sinh được bình chọn nhiều nhất cho giải thưởng phụ Hoa hậu ảnh.
Ha Thu duoc du doan doat vuong mien Hoa hau Trai dat-Hinh-2
 Hà Thu giành huy chương vàng phần thi Resorts Wear. Ảnh: Vũ Thạch cung cấp
Ha Thu duoc du doan doat vuong mien Hoa hau Trai dat-Hinh-3
Hà Thu đoạt huy chương đồng phần thi Tài năng. Ảnh: Vũ Thạch cung cấp
>>>> XEM clip phần thi tài năng của Hà Thu ở Hoa hậu Trái đất 2017:
Bên cạnh đó, Hà Thu liên tục nằm trong số các thí sinh gây chú ý và được mời tham gia các hoạt động quảng bá cho các đơn vị đồng hành cùng cuộc thi.
Sắp tới, Lê Thị Hà Thu sẽ bước vào phần thi Trang phục dạ hội vào ngày 28/10, phần thi vấn đáp với Ban giám khảo vào các ngày 25/10 và 29/10. Đêm Chung kết Hoa hậu Trái đất diễn ra vào đêm 4/11 (giờ địa phương) tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila, Philippines và được truyền hình trực tiếp đến khán giả khắp thế giới.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)