Hà Hồ - Lệ Quyên và cuộc chia tay đầy bí hiểm

Google News

Cho tới tận bây giờ, lý do khiến đôi Hà Hồ và Lệ Quyên bỗng trở thành "người dưng nước lã" trong showbiz vẫn là điều bí mật chưa có lời giải đáp.

Cho tới tận giờ này, vẫn không một ai biết được lý do khiến đôi "chị em" danh tiếng và thân thiết một thời trở thành "người dưng nước lã". Vô số tin đồn, chuyện ngoài lề được sinh ra trong showbiz, nhưng chẳng ai biết được chúng có bao nhiêu phần chính xác. Nhất là khi những "người trong cuộc" vẫn một mực lặng im không hé răng nửa lời về "cuộc chia tay" bí hiểm...
Đôi bạn thân thiết một thời. 
Hà Hồ và Lệ Quyên không chỉ là những người đồng nghiệp đơn thuần. Xét trên một góc độ nào đó, họ còn có thể được xếp vào chung một "chiến tuyến" cùng nhau. Và trong showbiz luôn có những nhóm nghệ sĩ, ngôi sao thân thiết có quan hệ đặc biệt như thế. Bởi có lẽ ngoài tình cảm, thứ ràng buộc chặt chẽ họ lại cùng nhau còn là lợi ích, quyền lực, ảnh hưởng trong showbiz.
Hà Hồ, Lệ Quyên từng một thời được đồn đại nằm trong một thứ "tổ hợp ngôi sao" ấy, với người đứng đầu là Đàm Vĩnh Hưng - ông hoàng quyền lực của làng giải trí. Chính bởi vậy, cuộc "chia ly" giữa Hà Hồ và Lệ Quyên lại càng trở nên bí hiểm hơn bao giờ hết vì người ta không thể tìm thấy lý do nào thực sự hợp lý để giải thích cho câu chuyện này.
Cả Hà Hồ và Lệ Quyên đều là mẫu phụ nữ hết sức khéo léo và giàu kinh nghiệm sống. Rất khó lòng để họ "chia lìa" chỉ vì những lý do lãng nhách như "lỡ mồm" hay "phật ý" chỉ vì một câu nói hay hành động không đúng lúc. Hơn thế nữa, mối quan hệ của họ đủ khăng khít để bỏ qua những chuyện nho nhỏ đời thường.
Vậy thì lý do lớn lao nào mới đủ sức làm tan vỡ mối quan hệ bền chặt và lâu năm ấy? Nhất là khi nguyên nhân phổ biến nhất - chuyện tình cảm - hoàn toàn có thể loại bỏ ngay từ những nghi vấn ban đầu. Người ta có thể đặt dấu hỏi về chuyện khúc mắc tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà với Maya, Hà Hồ với Hạ Vi, chứ chẳng bao giờ có thể là Hà Hồ và Lệ Quyên được cả.
Tới tận bây giờ, nguyên nhân thực sự khiến 2 ngôi sao nổi tiếng "không nhìn mặt nhau" vẫn là một điều bí mật của làng giải trí. 
Về mặt lợi ích, họ gần như cũng không thể "dẫm chân" lên nhau. Lệ Quyên là "bà hoàng" của dòng nhạc xưa, nhạc sến, còn Hà Hồ theo đuổi một lĩnh vực hoàn toàn khác biệt. Rất khó để họ xảy ra một xung đột lớn lao nào đáng kể. Mỗi người có một thị trường riêng, một lượng khán giả riêng và rõ ràng, họ đang đi trên 2 con đường riêng biệt trong làng nhạc.
Quan trọng hơn, điều khiến nhiều người thắc mắc nhất trong câu chuyện "tình bạn tan vỡ" này chính là sự bất lực của Mr Đàm - "người anh lớn" của cả 2 ngôi sao nữ. Rốt cuộc thì vấn đề nghiêm trọng nào đã khiến "ông hoàng nhạc Việt" nổi tiếng khéo léo và tình cảm cũng đành chịu bó tay, không thể nào hàn gắn cho 2 cô em thân thiết?
Bởi vậy, người ta chỉ có thể đặt nhiều nghi vấn về chuyện tình cảm của Hà Hồ, vì thời điểm mối quan hệ giữa cô và Lệ Quyên tan vỡ cũng trùng hợp với khoảng thời gian Hà Hồ đang say đắm trong "tình yêu đẹp".
Rất nhiều đồn đại đã được xây dựng lên dựa trên cơ sở đó, tuy nhiên không một tin đồn nào hoàn toàn thuyết phục. Những giả thiết đại loại... "Lệ Quyên e sợ Hà Hồ" hay "Lệ Quyên có mối quan hệ thân thiết với "người tình cũ" của đại gia kim cương" chỉ được xếp vào dạng tin quán nước vỉa hè. Còn những nhân vật chính thì một mực giữ lặng im mỗi khi được hỏi và nếu có trả lời thì cũng chỉ là những lý do hết sức chung chung.
Rốt cuộc, cho tới tận bây giờ, chuyện đổ vỡ trong mối quan hệ khăng khít Hà Hồ - Lệ Quyên vẫn đang là một nghi án không có lời giải đáp trong showbiz Việt. Tuy nhiên, dù chẳng một ai biết được lý do thực sự phía sau cuộc chia tay bí hiểm này, thì nó vẫn giúp người ta khẳng định một điều: Trong làng giải trí, mối quan hệ nào cũng rất mong manh.
Theo Tùng Lâm/ĐSPL

Bình luận(0)