Giọng hát Việt nhí gặp sự cố hy hữu sập sân khấu

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 30/8, liveshow 2 Giọng hát Việt nhí đã xảy ra sự cố hy hữu sập sân khấu khi đang truyền hình trực tiếp khiến thí sinh hốt hoảng.

Tình huống nguy hiểm này xảy ra trong tiết mục mở màn của thí sinh Cao Lê Hà Trang đội giám khảo Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang với ca khúc Đóng nhanh lúa tốt. Khi giọng ca nhí cùng với nhóm múa phụ họa đi qua chiếc cầu tre được dựng trên sân khấu thì bất ngờ xảy ra sự cố. Sân khấu sập một mảng khiến người quay phim và hai vũ công nhí rơi thỏm xuống phía dưới.
 Cao Lê Hà Trang.
Chương trình bị gián đoạn, góc máy lập tức được chiếu lên màn hình chính và khán giả, tránh phần sân khấu vừa sập. Sau đó, tiết mục của Cao Lê Hà Trang tiếp tục được diễn ra. Cô bé di chuyển lên sát mép sân khấu cố gắng hoàn thành bài thi. Tuy nhiên, gương mặt Hà Trang không giấu được vẻ lo lắng, hoang mang.

Ngay sau phần thi của Hà Trang chương trình chuyển sang quảng cáo, các nhân viên hậu đài nhanh chóng sửa lại phần sân khấu đã bị sập. Dẫu vậy, sự cố hy hữu này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các thí sinh trong đêm thi.
Cậu bé tóc xù Hoàng Anh đốt cháy sân khấu
Ngoài sự cố hy hữu, đêm thi gây chú ý với phần biểu diễn của cậu bé tóc xù Hoàng Anh. Được coi là hiện tượng trong vòng Giấu mặt, trong đêm thi này một lần nữa cậu bé tóc xù Hoàng Anh đã "đốt cháy" sân khấu khi thể hiện máu lửa ca khúc Jailhouse Rock.
Hoàng Anh đốt nóng sân khấu với những bước nhảy điệu nghệ. 
Với hình tượng Elvis Presley đầy lãng tử, cùng với giọng hát, những động tác nhảy điệu nghệ của Hoàng Anh khiến khán giả phát cuồng. Đặc biệt, tiết mục này còn được hỗ trợ của cô nàng Marylin Moroe "nhí". Có thể nói, Hoàng Anh là một trong những gương mặt sáng giá nhất của mùa The voice kids năm nay.

Trái với Hoàng Anh, cô bé khiếm thị Huỳnh Thị Ngọc Anh đội HLV Cẩm Ly lại "chạm" vào trái tim khán giả với những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng qua ca khúc Mẹ tôi - sáng tác của nhạc sĩ Minh Vy. Tiết mục của Ngọc Anh khiến Cẩm Ly xúc động rơi nước mắt. 
Nữ ca sĩ nhận xét, giọng hát cảm xúc cũng là lợi thế duy nhất của Ngọc Anh để chinh phục trái tim khán giả.
Cô bé khiếm thị Ngọc Anh. 
Một tiết mục cũng gây được chú ý trong đêm thi đó là Trần Linh Nhi với ca khúc Bay qua biển đông, tác giả Lê Việt Khánh. Với ca khúc này, HLV Lam Trường đã khéo léo giúp Linh Nhi thể hiện được thế mạnh trong chất giọng khỏe, dầy và rất vang của mình. Cô bé cũng có cách xử lý rất tinh tế cũng như biểu cảm nhập tâm không thua kém các ca sĩ chuyên nghiệp.
Ghi điểm trong lòng khán giả ở vòng Giấu mặt với ca khúc Giấc mơ Chapi, trong đêm thi cậu bé ốc tiêu Đào Gia Phúc cũng chứng tỏ sự tiến bộ với ca khúc Can’t take my eyes of you. Cẩm Ly dành nhiều lời khen cho Đào Gia Phúc bởi phong cách lãng tử rất điệu nghệ trong biểu diễn.
Tuy nhiên, cậu bé 10 tuổi này buộc phải chia tay chương trình cùng với Lê Danh Nam khi HLV Lam Trường dành vé đi tiếp cho Hồ Võ Thanh Thảo và cậu bé Đoàn Thế Lân.
Đào Gia Phúc. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Ở đội cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, hai cái tên phải dừng cuộc chơi là Thiên Kim và Cao Hà Đức Anh. Trong khi đó, ở đội Cẩm Ly, Ngọc Anh và Phương Thanh phải dừng bước. 
Chị Tư quyết định giữ lại Mai Chí Công và Đoàn Minh Tài cùng với hai gương mặt sáng giá là cô bé gốc nhà nông Thiện Nhân và cô bé khiếm thị Huỳnh Thị Ngọc Anh.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)