“Giật mình” gương mặt “thay đổi 180 độ” của mỹ nhân Việt

Google News

Không ít lần mỹ nhân Việt gây “hoang mang” vì gương mặt khác lạ. Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì gương mặt lạ lẫm.

Hoa hậu Kỳ Duyên
Hoa hậu Kỳ Duyên là mỹ nhân Việt gây nhiều tranh cãi nhất về nhan sắc và thời trang từ khi đăng quang đến nay. Đặc biệt, cứ mỗi lần xuất hiện, nàng Hậu 2014 lại khiến khán giả “giật mình” với gương mặt ngày càng khác thuở ban đầu. Tái xuất sau loạt scandal, Kỳ Duyên tiếp tục khiến fan “hoang mang” vì khuôn mặt gầy đơ cứng cùng chiếc cằm dài và nhọn bất thường. Không ít người nghi vấn Kỳ Duyên lại “vừa làm gì” với chiếc cằm nhọn hoắt này.
Hoa hậu Việt Nam 2014 đã nhiều lần vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt đơ cứng cùng chiếc cằm ngày càng nhọn và dài. Tuy nhiên, trước nghi vấn “dao kéo”, Kỳ Duyên lên tiếng phủ nhận và thanh minh rằng, cô chỉ áp dụng phương pháp mát-xa, bấm huyệt hoặc do mình giảm cân mà có được.
“Giat minh” guong mat “thay doi 180 do” cua my nhan Viet
Gương mặt của Hoa hậu Kỳ Duyên đơ cứng cùng chiếc cằm dài và nhọn bất thường theo thời gian. 
Diệp Lâm Anh
Xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim hồi tháng 12/2016, Diệp Lâm Anh khiến khán giả “hốt hoảng” với gương mặt sưng phù và cứng đơ như tượng sáp. Không ít người nghi ngờ Diệp Lâm Anh đã sử dụng "dao kéo" để có gương mặt đẹp hơn. Thậm chí, một số người còn ví Diệp Lâm Anh giống với Park Bom – thành viên nhóm 2NE1 của Hàn Quốc.
Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối, vì cho rằng vốn Diệp Lâm Anh đã rất xinh đẹp chẳng cần phải chạy theo trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ làm gì. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh vẫn chọn cách im lặng về nghi án này.
“Giat minh” guong mat “thay doi 180 do” cua my nhan Viet-Hinh-2
Diệp Lâm Anh cũng từng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt sưng phồng. 
Kỳ Hân
Gia nhập showbiz với nhan sắc không mấy ấn tượng, Kỳ Hân không ngại thừa nhận việc “cậy nhờ” đến phẫu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp, nổi bật hơn. Chân dài từng tiết lộ, cô đã bỏ ra 250 triệu đồng cho bốn lần phẫu thuật mới có được gương mặt thon gọn, hàm răng đều, sống mũi cao, mảnh hơn… Cũng nhờ cuộc “lột xác” ngoạn mục này, sự nghiệp của cô bắt đầu có những bước phát triển đáng kể. Tuy nhiên, việc lạm dụng “dao kéo” quá đà khiến nhan sắc của Kỳ Hân ngày càng xuống sắc, gương mặt biến dạng.
Bà xã Mạc Hồng Quân từng khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi xuất hiện tại một sự kiện với khuôn mặt sưng húp, đôi mắt và cánh mũi có nhiều điểm bất thường. Ngay cả khi để mặt mộc, Kỳ Hân cũng kém sắc hơn trước đây.
“Giat minh” guong mat “thay doi 180 do” cua my nhan Viet-Hinh-3
Việc lạm dụng "dao kéo" khiến gương mặt Kỳ Hân đơ cứng như tượng sáp. 
Elly Trần
Dù đã là gái hai con, nhưng Elly Trần vẫn là cái tên “hot” được giới truyền thông săn đón. Vóc dáng thon gọn, quyến rũ cùng nhan sắc xinh đẹp của “bà mẹ hai con” từng khiến nhiều người phải ghen tỵ, ngưỡng mộ. Tuy nhiên, xuất hiện trong một số sự kiện thời gian qua, Elly Trần gây thất vọng với thân hình gầy gò, thiếu sức sống cùng gương mặt sưng phù, cứng đơ lạ thường.
“Giat minh” guong mat “thay doi 180 do” cua my nhan Viet-Hinh-4
 Gương mặt của "bà mẹ hai con" Elly Trần cũng có nhiều điểm khác lạ theo thời gian.
Theo Song Ngư/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)