Giang Hồng Ngọc bức xúc với MC Thành Trung

Google News

Bức xúc với MC Thành Trung tại The Remix 2016, tuy nhiên, Giang Hồng Ngọc chia sẻ, cô không muốn lời qua tiếng lại. 

Trong liveshow 2 The Remix tối qua, ngoài những màn trình diễn ấn tượng mà các nghệ sĩ mang đến cho chương trình, vụ việc xoay quanh cuộc đối thoại “kém duyên” của MC Thành Trung dành cho Giang Hồng Ngọc cũng trở thành đề tài được đông đảo khán giả quan tâm.
Mặc dù không tạo được "sóng dư luận" như đêm mở màn tuần trước, nhưng liveshow 2 của The Remix diễn ra tối qua 10/1 vẫn nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo khán giả. Bên cạnh các tiết mục chính, phần thể hiện của MC Thành Trung cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Đặc biệt trong phần giao lưu với các nghệ sĩ trên hàng ghế khách mời, danh hài miền Bắc đã xử lý kém duyên với giải vàng The Remix mùa 1.
Ngay sau khi chương trình kết thúc, Giang Hồng Ngọc đã chia sẻ sự bức xúc về cách ứng xử của MC Thành Trung trên trang cá nhân: ”Rất bực, rất buồn... Thôi thì chắc có lẽ tôi là người đúng nghĩa không dành cho showbiz này, nhưng hãy tin tôi sẽ tồn tại và tôi không cần bất cứ thứ gì chống đỡ".
 MC Thành Trung khiến Giang Hồng Ngọc bị "khớp" trên sóng truyền hình.
Video MC Thành Trung lần lượt phỏng vấn các nghệ sĩ khác và "bỏ rơi" Giang Hồng Ngọc.
Chia sẻ với chúng tôi, Giang Hồng Ngọc thừa nhận, cô cảm thấy buồn và bị tổn thương bởi cách hành xử của MC Thành Trung. Tuy nhiên, giải vàng The Remix 2015 không muốn nhắc lại chuyện không vui vừa qua, càng không muốn bình luận về khả năng dẫn chương trình của đàn anh.
“Lúc này, tôi xin phép không trả lời bất cứ điều gì về anh Thành Trung nữa. Tôi sẽ giữ nỗi buồn đó cho riêng mình và không muốn mọi chuyện trở nên ồn ào hay đi quá xa, càng không muốn lời qua tiếng lại trên mặt báo và để bản thân vướng vào những scandal không đáng có”, nữ ca sĩ chia sẻ.
Giang Hồng Ngọc tâm sự, với tư cách là giải vàng mùa đầu tiên, khi hay tin The Remix 2016 chính thức khởi động, cô đã chủ động gác lại mọi công việc để đến xem chương trình và ủng hộ đồng nghiệp. Tuy nhiên, sau sự cố với MC Thành Trung, cô chưa có kế hoạch trở lại xem chương trình, một phần cũng vì lịch diễn đã kín mít đến hết Tết Nguyên Đán.
Giải vàng The Remix xin miễn bình luận về khả năng dẫn chương trình của đàn anh. 
Trước đó, trong đêm liveshow 2 The Remix, MC Thành Trung đã xuống hàng ghế khách mời để phỏng vấn các nghệ sĩ đến xem chương trình. Sau khi phỏng vấn Minh Hằng, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, anh đã “bỏ quên” Giang Hồng Ngọc đang ngồi giữa cả hai. Nam MC giải thích, vì thời lượng chương trình có hạn nên anh dù rất muốn nhưng không thể phỏng vấn Giang Hồng Ngọc, đồng thời hẹn gặp lại cô vào chương trình lần sau.
Tuy nhiên, điều khiến Giang Hồng Ngọc buồn lòng nhất là cách MC Thành Trung “xát muối” vào cô bằng câu nói: “Anh thấy hình tượng của em cũng rất phù hợp với sân chơi The Remix. Nhưng hẹn lại em ở lần sau nhé, cảm ơn em đã dành thời gian đến với chương trình”.
Câu nói của MC Thành Trung khiến nữ ca sĩ chỉ biết cười trừ một cách gượng gạo để chống đỡ tình huống khó xử đang truyền trực tiếp trên sóng truyền hình. Nhiều khán giả xem đài cũng tỏ ra hoài nghi liệu nam danh hài có đang đùa vui quá trớn, hay thực sự thiếu hiểu biết khi Giang Hồng Ngọc trước đó từng tham gia và đoạt giải vàng The Remix mùa đầu tiên.
 Sau khi góp ý cho Thành Trung về đêm liveshow 1 The Remix, Thu Phượng tiếp tục lên tiếng "nhắc khéo" chồng cũ.
Sau "sự cố" của MC Thành Trung, vợ cũ của anh tiếp tục có dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Không được xem trực tiếp đêm liveshow 2, tuy nhiên sáng nay, cô đã dành thời gian đọc toàn bộ thông tin từ báo chí về cách ứng xử của chồng cũ với Giang Hồng Ngọc. Trong phần chia sẻ của mình sau đó trên trang cá nhân, Thu Phượng đính kèm kiểu tượng cảm xúc hài hước với nhận định: "Mùa 1 cô ấy đoạt giải vàng mà!".
Cùng cảm xúc chia sẻ với nhân vật chính trong sự cố vạ miệng này, MC Nguyên Khang - người dẫn dắt chương trình The Remix năm ngoái - không ngại ngần để lại nhận xét của mình ngay sau một bài viết động viên Giang Hồng Ngọc. Theo đó, Nguyên Khang bày tỏ: "Cái gì không làm cho ta gục ngã thì sẽ khiến ta càng thêm mạnh mẽ. Hãy quên sự cố ngày hôm nay đi em. Em sẽ vượt qua".
Hiện tại, MC Thành Trung từ chối mọi sự liên lạc của phóng viên dưới bất kỳ hình thức nào, và chưa có bất kỳ phản hồi gì về các thông tin sau đêm diễn hôm qua.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

Bình luận(0)