Giả Long Nhật, Thanh Duy được "bản chính" hướng dẫn giả gái

Google News

(Kiến Thức) - Chọn trúng Long Nhật, ca sĩ Thanh Duy được chính nam ca sĩ đến sân khấu "Gương mặt thân quen" hướng dẫn giả gái.

Xem clip ca sĩ Thanh Duy hóa thân thành Long Nhật trong MV "Tình nghèo có nhau":

Sau khi khiến ban giám khảo và khán giả “cười lăn lộn” khi hoá thân thành Adele và bị rơi miếng độn mông trong tập 6 "Gương mặt thân quen", ca sĩ Thanh Duy tiếp tục gây bất ngờ khi chọn trúng phải ca sĩ Long Nhật cho phần hóa thân trong tập 7 của chương trình.
Gia Long Nhat Thanh Duy duoc ban chinh huong dan gia gai
Thanh Duy hóa thân thành Long Nhật trong tập 7 "Gương mặt thân quen".
Nam ca sĩ chia sẻ, anh gần như “gục ngã” khi chọn trúng Long Nhật. Thanh Duy cho biết, anh đã rất sốc và bất ngờ, bởi đó là lần đầu tiên anh thấy hình ảnh Long Nhật trong danh sách các nhân vật của Gương mặt thân quen suốt ba mùa thi. Tuy nhân vật là nam nhưng một lần nữa, Thanh Duy lại phải giả gái bởi trong ca khúc “Tình nghèo có nhau” mà anh chọn thể hiện, vai của Long Nhật là vai diễn nữ.
Gia Long Nhat Thanh Duy duoc ban chinh huong dan gia gai-Hinh-2
 Hình ảnh Long Nhật (ảnh trên) và Thanh Duy (ảnh dưới) theo MV “Tình nghèo có nhau”.
Gia Long Nhat Thanh Duy duoc ban chinh huong dan gia gai-Hinh-3
 Hình ảnh Thanh Duy đóng giả Long Nhật.
Gia Long Nhat Thanh Duy duoc ban chinh huong dan gia gai-Hinh-4
 Diễn xuất của Thanh Duy khá giống với "bản chính".
Nói về phần biểu diễn của mình, Thanh Duy cho biết: “Duy quyết định chọn ca khúc này bởi nó mang dấu ấn rõ nét nhất của anh Long Nhật. Phần thi này sẽ rất khó bởi bản gốc là MV chứ không phải một tiết mục biểu diễn, vì vậy phải chọn được những nét đặc sắc nhất để mang lên sân khấu. Cái khó thứ hai, do anh Long Nhật là người Huế nên cách phát âm và cách hát rất khác, rất khó để giả giọng”.
Để chuẩn bị cho tiết mục này, ban tổ chức chương trình đã mời chính ca sĩ Long Nhật đến tham gia vào tiết mục của Thanh Duy. Trong quá trình tập luyện, Thanh Duy cho biết Long Nhật đã rất nhiệt tình hỗ trợ anh, chỉ bảo cho anh từ cách diễn xuất đến cách hát. Không chỉ có mặt đầy đủ tại các buổi tập duyệt, Long Nhật còn “bắt” Thanh Duy ở lại tập thêm giờ để tiết mục được hoàn hảo nhất có thể. 
Gia Long Nhat Thanh Duy duoc ban chinh huong dan gia gai-Hinh-5
 Thanh Duy và Long Nhật trên sàn tập.
Gia Long Nhat Thanh Duy duoc ban chinh huong dan gia gai-Hinh-6
 Long Nhật hướng dẫn Thanh Duy từ cách mếu máo sao cho giống nhất.
Thanh Duy chia sẻ: “Anh Long Nhật là một người rất hài hước nhưng cũng rất “khó” khi bắt Duy tập và chỉnh sửa kỹ lưỡng từng li từng tí, từ cách nhấn nhá, lời thoại đến cách mếu máo sao cho phần thể hiện của mình có thể giống với anh nhất. Sự nhiệt tình của anh làm Duy rất cảm kích vì anh là bậc đàn anh nhưng vẫn hỗ trợ đàn em trong nghề hết mình”.
Gia Long Nhat Thanh Duy duoc ban chinh huong dan gia gai-Hinh-7
Ca sĩ Long Nhật sẽ tham gia tiết mục của Thanh Duy.
Tập 7 Gương mặt thân quen sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h ngày 30/5.
Diệu Nga

Bình luận(0)