Gặp lại ca sĩ Ngọc Sơn thời “đã thôi nghịch dại“

Google News

(Kiến Thức) - "Ông hoàng nhạc sến" xuất hiện bảnh bao trong buổi ra mắt liveshow riêng mang tên Dấu Ấn và cho biết, Ngọc Sơn hiện tại đã thôi "nghịch dại"...

Khác xa với hình ảnh "ông hoàng" từng làm mưa làm gió các sân khấu ca nhạc một thời, Ngọc Sơn xuất hiện với cây đồ trắng, lịch lãm với sơ mi và thắt cà vạt. Nam ca sĩ cho biết, đây sẽ là hình ảnh mới của mình để thể hiện một Ngọc Sơn trở lại nghiêm túc và nhiệt huyết với âm nhạc. 
 Hình ảnh chỉn chu của Ngọc Sơn trong buổi ra mắt liveshow đầu tiên.
Chia sẻ về hình ảnh mới này, Ngọc Sơn thổ lộ: "Ngày trước người ta thấy Ngọc Sơn là nghĩ ngay đến áo ba lỗ, áo rằn ri, giày đinh hầm hố và thỉnh thoảng khiến khán giả bất ngờ bởi những trò "nghịch dại" của mình." Tuy nhiên, sau thời gian tạm xa sân khấu, chốn đông người, Ngọc Sơn đã tự chiêm nghiệm về những lỗi lầm của mình và thay đổi bản thân. "Hầu hết thời gian, tôi đóng của trong phòng riêng để viết nhạc, tập thể hình và ăn chay để tu tỉnh bản thân." - giọng ca "Giận hờn" cho biết. 
 Ngọc Sơn gửi lời chào mang thương hiệu riêng đến khách mời của buổi ra mắt.

Chia sẻ về lý do nhận lời xuất hiện trong liveshow Dấu Ấn, nam ca sĩ cho biết, anh vốn là người rất nhút nhát, đặc biệt, hơn 1 năm trở lại đây anh ngại xuất hiện ở chốn đông người nhưng anh "bồ kết" liveshow này ngay sau khi hát chung với Ngọc Ánh trong Dấu ấn tháng 8. Ngọc Sơn hài hước cho biết, anh rất ngại nói, sợ xuất hiện ở chốn đông người nhưng nếu được hát anh rất sẵn lòng nhận lời. Đêm nhạc Dấu Ấn cũng là liveshow đầu tiên của Ngọc Sơn trong sự nghiệp ca hát của mình. Trong buổi ra mắt, nam ca sĩ nhiệt tình hát tặng 2 ca khúc cổ nhạc và ca khúc mới sáng tác của mình. 

 Liveshow Dấu ấn đánh dấu sự trở lại và thay đổi của Ngọc Sơn sau thời gian khá dài 
Với Ngọc Sơn, khán giả được chứng kiến một sự kết hợp thú vị của nhiều phong cách biểu diễn. Ngọc Sơn có thể hát bolero xuất sắc không thua kém những tên tuổi lớn của dòng nhạc này, trong khi vẫn hát rất thành công nhạc trẻ, nhạc ngoại quốc. Sau này, Ngọc Sơn còn đặc biệt thành công với dòng nhạc quê hương và cả nhạc trữ tình cách mạng. Tất cả đều dựa trên một giọng hát bẩm sinh rất giàu tình cảm với khả năng thể hiện phong phú. Dù được mệnh danh là “Ông hoàng nhạc sến” nhưng bolero vẫn chỉ là một phần nhỏ trong gia tài âm nhạc khá đồ sộ của Ngọc Sơn.
Về khách mời Dấu ấn tháng 9, Ngọc Sơn cho biết, anh yêu mến tài năng và giọng hát ngọt ngào của "cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi nên ngỏ lời mời ca sĩ nhí song ca trong đêm nhạc của mình. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận lời hát cùng "ông hoàng nhạc sến". Ca sĩ Lý Hải sẽ thay thế Phi Nhung để song ca cùng Ngọc Sơn trong đêm nhạc riêng của mình. 
 Ca sĩ Lý Hải - một trong ca sĩ khách mời liveshow xuất hiện bảnh bao trong buổi họp báo.
 Ưng Hoàng Phúc tới chúc mừng đàn anh Ngọc Sơn làm show. Giọng ca "Căn gác trống" từng bắt tay cùng "ông hoàng nhạc sến" sản xuất nhiều đĩa nhạc.

Liveshow Dấu Ấn tháng 9 với nhân vật chính - ca sĩ Ngọc Sơn sẽ diễn ra lúc 20h ngày 6/9 tại nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và một số đài địa phương.

Châu Giang

Bình luận(0)